Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Giá trị nghỉ dưỡng, đầu tư tại dự án Angsana Residences Hồ Tràm

Ms.Uyên - Thứ ba, 20/04/2021 | 09:50 GMT +7

Định hướng trở thành dự án mang tính biểu tượng tại Hồ Tràm, Angsana Residences vừa không gian nghỉ dưỡng, vừa giàu tiềm năng sinh lời.

Theo khảo sát của Savills Hotels, sau ảnh hưởng của dịch, nhiều cơ sở lưu trú du lịch trên cả nước đón khách trở lại. Riêng khu vực Hồ Tràm- Xuyên Mộc, cách TP HCM khoảng 2 giờ lái xe, có sự phục hồi tích cực trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Đây cũng là địa phương dẫn đầu danh sách các điểm đến phục hồi về công suất cho thuê phòng, thậm chí là khai thác hết công suất vào cuối tuần do phần lớn du khách vẫn e ngại di chuyển bằng đường hàng không sau dịch Covid-19. Điểm nhấn đặc sắc của Hồ Tràm chính là phong cảnh hoang sơ, từng được công nhận là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới do kênh truyền hình nổi tiếng Mỹ CNNGo bình chọn.

Du lịch phục hội cũng tạo điều kiện cho bất động sản nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm sôi động trở lại. Tuy nhiên, khi nhu cầu về sở hữu và đầu tư bất động sản, đặc biệt là bất động sản hàng hiệu tăng cao, không phải bất cứ dự án nào mở bán ra thị trường cũng có thể khiến giới đầu tư và khách hàng thỏa mãn, đặt mua.

Mới đây nhất, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Hồ Tràm đón nhận thêm dự án đón đầu cung đường ven biển Hồ Tràm mang tên Angsana Residences Hồ Tràm. Nhờ cái bắt tay chiến lược của Công ty TNHH Madison Land (thuộc hệ sinh thái Madison Group) và Banyan Tree Group - tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, Angsana Residences Hồ Tràm được kỳ vọng sẽ kiến tạo nên chuẩn mực nghỉ dưỡng đẳng cấp và giá trị thật tới khách hàng và nhà đầu tư.

Toàn cảnh dự án Angsana Residences Hồ Tràm từ trên cao.

Điểm đặc biệt của Angsana Residences Hồ Tràm là đã có nhà mẫu hoàn thiện nội thất tại chính khu vực xây dựng của dự án. Khách hàng và các nhà đầu tư có thể trực tiếp xuống tham quan, trải nghiệm các căn biệt thự mẫu, tiến độ thi công và cảm nhận không gian nghỉ dưỡng thực tế. "Điều này thể hiện cam kết về chất lượng biệt thự và pháp lý dự án của chúng tôi trong nỗ lực mang những giá trị thật tới khách hàng", đại diện chủ đầu tư Madison Land cho biết.

Để tối ưu công suất phòng, từng chi tiết không gian, vị trí phòng, các khu sinh hoạt của mỗi biệt thự được sắp đặt bố trí hợp lý. Tất cả biệt thự tại Angsana Residences Hồ Tràm được thiết kế linh hoạt cho việc cho thuê, dễ dàng phân chia ra thành 2 – 3 roomkey. Mỗi roomkey đều có hồ bơi hoặc hồ jacuzzi, sân vườn hoặc sảnh đệm nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư và thoải mái cho du khách.

Ảnh thực tế phòng khách villa tại nhà mẫu của dự án.

Về thẩm mỹ, các căn biệt thự có thiết kế kiến trúc và nội thất được lấy cảm hứng từ những hoạ tiết và màu sắc văn hoá phương Đông, pha trộn với đường nét đương đại của phương Tây, dùng những gam màu đơn giản với màu cam làm điểm nhấn, kết hợp với nội thất lấy cảm hứng từ cây tràm, một trong những đặc trưng của vùng Biển Hồ Tràm. Những đặc điểm nổi bật của thân cây lá và bông hoa tràm được lồng ghép vào trong từng chi tiết nội thất một cách nhẹ nhàng, ấn tượng, toát lên tinh thần lối sống tinh tế nhưng hiện đại.

"Angsana Hồ Tràm được xem là phức hợp nghỉ dưỡng không chỉ xứng đáng trở thành nơi thư giãn sau những ngày bận rộn làm việc với những trải nghiệm dịch vụ khó quên, những sản phẩm chất lượng của Angsana Hồ Tràm còn là một khoản đầu tư sinh lời và các lợi ích bền vững cho chủ nhân đầu tư sành sỏi", chủ đầu tư khẳng định.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ