Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Dự án đất nền tại trung tâm Tây Ninh sắp ra mắt

Ms.Uyên - Thứ năm, 15/04/2021 | 08:34 GMT +7

Công ty TNHH VM Toàn Cầu sẽ ra mắt dự án Khu cân cư đô thị phường 3 Tây Ninh tại khách sạn Vinpear 2 Lê Duẩn, phường 3 với nhiều ưu đãi, ngày 18/4.

Khách hàng dự sự kiện này có cơ hội tham gia bốc thăm trúng nhiều giải thưởng như vàng SJC, voucher mua hàng tại siêu thị Co.opmart, bộ gốm sứ cao cấp Minh Long.

Đặc biệt, khi tham gia đặt cọc dự án ngay tại sự kiện, khách hàng còn có cơ hội trúng các giải thưởng với tổng giá trị lên đến 162 triệu đồng. Cụ thể, giải nhất là xe máy SH 125i 2021 ABS trị giá 78 triệu đồng, giải nhì và giải ba lần lượt là 8 chỉ vàng SJC và 4 chỉ vàng SJC.

Đại diện chủ đầu tư cho biết thêm, từ ngày 5/4 đến 18/4, nhà đầu tư nhận chiết khấu 0,5% khi đặt cọc. Mức chiết khấu được trừ trực tiếp vào giá trị hợp đồng khi ký hợp đồng. Nhà đầu tư sẽ nhận giấy chứng nhận sở hữu đất khi thực hiện thanh toán theo quy định.

Đại diện nhà phát triển dự án Hưng Phúc Sài Gòn cho biết, sau đợt giới thiệu dự án vào tháng 12/2020 đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư tại TP Tây Ninh và các huyện lân cận như Tân Biên, Tân Châu, thị xã Hòa Thành. Trong sự kiện tới, dự án vẫn thu hút các nhà đầu tư địa phương và TP HCM.

Dự án đô thị thương mại sở hữu nhiều yếu tố hấp dẫn khách mua, đặc biệt là về pháp lý, vị trí trung tâm và chính sách thanh toán linh hoạt. Chủ đầu tư cho biết ngoài chủ trương đầu tư và giấy phép xây dựng, bản quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 cũng đã được phê duyệt.

Mặt bằng tổng thể dự án Khu dân cư đô thị Phường 3 Tây Ninh.

Dự án nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ (phường 3, TP Tây Ninh), đối diện trung tâm hành chính tỉnh, cách trung tâm thành phố khoảng 5 phút di chuyển. Từ dự án, cư dân chỉ mất từ 1-3 phút để di chuyển tới các khu tiện ích trong thành phố như bệnh viện Y Học Cổ Truyền, trường THPT Tây Ninh, trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha, trụ sở Công an TP Tây Ninh, Sở Tài Nguyên Môi Trường Tỉnh Tây Ninh...

Dự án còn kết nối chặt chẽ với các địa điểm du lịch nổi tiếng của Tây Ninh. Từ đây chỉ mất 10 phút để đi đến Khu du lịch núi Bà Đen, Hồ Dầu Tiếng, Điện Bà Linh Sơn Thánh Mẫu...

Khu đô thị này liên kết chặt chẽ với vùng lân cận và quốc tế. Từ dự án, chỉ mất từ 60 phút đến biên giới Campuchia hay các tỉnh lân cận như Bình Dương, Bình Phước. Dự án cách TP HCM chỉ khoảng 2 giờ 30 phút di chuyển. Thời gian này sẽ rút ngắn còn một nửa khi dự án cao tốc TP HCM - Mộc Bài (Tây Ninh) hoàn thiện vào năm 2025.

( theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ