Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Lễ công bố dự án The Happy Home thu hút hàng trăm khách hàng

Ms.Uyên - Thứ ba, 13/04/2021 | 02:51 GMT +7

Dù mới được "nhá hàng", The Happy Home đã thu hút đông đảo sự quan tâm. Sở hữu hàng loạt điểm nổi bật, dự án hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường bất động sản phía Nam trong thời gian tới....

Công bố dự án The Happy Home - TP. Đồng Xoài

Buổi lễ công bố dự án The Happy Home đã chính thức diễn ra vào ngày 11/04 tại khách sạn Bom Bo. Sự kiện diễn ra sôi động và hoành tráng với sự tham dự của hơn 500 khách hàng, khách địa phương đến khách đầu tư từ các tỉnh thành lân cận như Bình Dương; TP. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội,.. Tại đây, khách hàng tham dự được chia sẻ những thông tin quan trọng nhất của toàn bộ dự án.

Tại buổi lễ, chủ đầu tư đã tung ra nhiều chính sách ưu đãi. Khách hàng khi đặt cọc mua sản phẩm đất nền dự án ngay trong sự kiện công bố dự án và thanh toán đợt 2 trong vòng 4 ngày kể từ ngày ký đặt cọc, được hưởng chiết khấu lên đến 8% giá trị sản phẩm. Chủ đầu tư còn cam kết mua lại với lợi nhuận 15% trong 24 tháng. Khách hàng có nhu cầu vay vốn cũng được các ngân hàng: Nam Á Bank, Vietcombank hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi. Ngoài ra còn nhiều chương trình khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn đã được diễn ra vô cùng náo nhiệt tại buổi lễ.

 

Lễ công bố dự án The Happy Home thu hút hàng trăm khách hàng

Lý giải sức hút đặc biệt của The Happy Home

Trong những năm gần đây, tỉnh Bình Phước đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Không chỉ riêng tại miền Nam, rất nhiều các nhà đầu tư trên cả nước từ khắp mọi miền đều đổ về đây để kịp nắm bắt thời cơ thu lợi nhuận. Giữa tình hình đó, The Happy Home mở ra cơ hội mới cho những người có tầm nhìn xa trông rộng với loạt ưu thế nổi bật.

Vị trí đắt giá

The Happy Home được xây dựng tại khu phố 5, phường Tân Đồng, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Có thể nói đây là vị trí chiến lược đắt giá, đem đến nhiều lợi thế cho những cư dân sinh sống tại đây. Nằm ở cửa ngõ phía Bắc của tỉnh Bình Phước, The Happy Home thuộc trung tâm kinh tế - xã hội Đồng Xoài, là nơi kết nối các tỉnh Đông Nam Bộ với khu vực Tây Nguyên. Tại đây, các hoạt động giao thương buôn bán diễn ra hết sức sôi nổi, việc di chuyển diễn ra nhanh chóng và thuận tiện. Thêm vào đó, hiện nay Đồng Xoài đã và đang trong quá trình xây dựng khu vực đô thị năng động, The Happy Home được hưởng trọn những thuận lợi nhờ gần trung tâm tâm hành chính, các tiện ích hiện đại và hạ tầng đồng bộ.

The Happy Home được xây dựng tại vị trí đắt giá mở ra nhiều cơ hội cho người sở hữu

So với những khu vực công nghiệp phát triển khác, hiện nay giá đất đai tại Đồng Xoài có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn hẳn. The Happy Home được xây dựng tại đây mở ra cơ hội sở hữu sản phẩm đất nền tại thành phố cho nhiều người dân tại Bình Phước. Giá bán tại The Happy Home được cam kết giá rẻ bậc nhất trên thị trường hiện nay, kèm theo đó người mua còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi, chính sách thanh toán thuận lợi nhất. Sở hữu sản phẩm đất nền tại The Happy Home càng sớm càng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cơ hội nâng tầm cuộc sống, đầu tư tương lai cho trẻ

Dự án thuộc khu vực trung tâm Đồng Xoài với cơ sở hạ tầng và các hoạt động kinh tế diễn ra sôi nổi. Nhờ vậy mà mức sống, chất lượng giáo dục và y tế của người dân cũng được nâng cao hơn từng ngày. The Happy Home kiến tạo một không gian sống tích hợp nhiều tiện nghi như: trường học quốc tế, các khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm hiện đại... Nơi đây hứa hẹn sẽ tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh và hiện đại bậc nhất tại thành phố Đồng Xoài.

The Happy Home chính là cơ hội tốt cho những gia đình trẻ muốn nâng tầm cuộc sống.

The Happy Home là một trong những dự án đất nền tỉnh mà công ty ILand VN mang cả tâm huyết và kỳ vọng đem đến cho khách hàng cơ hội đầu tư tốt nhất và tiềm năng nhất. Với tầm nhìn mang tính chiến lược dài hạn, The Happy Home là dự án hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên sức hút cho thị trường bất động sản Đồng Xoài - Bình Phước trong thời gian tới.

( Theo Nhịp Sống Kinh Tế) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ