Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Thanh Long Bay ra mắt phân khu nhà phố mới

Ms.Uyên - Thứ bảy, 03/04/2021 | 02:54 GMT +7

Phân khu The Song với kiến trúc mở, các sản phẩm tích hợp sân vườn và hồ bơi, chuẩn bị ra mắt thị trường second home tại Bình Thuận.

Ngôi nhà thứ hai (second home) phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, không còn là khái niệm xa lạ trên thị trường bất động sản. Phân khúc này sôi động hơn hẳn tại các địa danh du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng, Hồ Tràm, Phú Quốc, Phan Thiết...

Tại Phan Thiết, gần 100 căn nhà phố vườn ven biển The Song đang chuẩn bị ra mắt thị trường. Đây là phân khu thuộc tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển chuẩn quốc tế Thanh Long Bay do Tập đoàn Nam Group phát triển.

Nằm ven biển Bình Thuận, phân khu trên sở hữu bãi cát mịn, sóng êm và nắng ấm quanh năm. Các căn nhà phố kết hợp với kiến trúc nhà vườn, có thiết kế thông minh, linh hoạt, dễ dàng biến đổi công năng. Đại diện Tập đoàn Nam Group cho biết, mô hình trên là để đáp ứng cả ba nhu cầu nghỉ dưỡng, cho thuê và kinh doanh.

Phối cảnh dự án Thanh Long Bay. 

Những ngôi nhà tại The Song thiết kế theo lối mở, mặt trước và sau có những tấm kính lớn, tạo nên không gian tràn ngập ánh sáng và tối ưu hóa tầm nhìn. Lối kiến trúc này dựa trên mong muốn của người đô thị về một không gian thoáng đãng, đầy tính thư giãn, đem lại nhiều tương tác và sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Sân vườn và hồ bơi với diện tích gần 1.400 m2 nằm giữa các ngôi nhà cũng chính là điểm nhấn của phân khu.

Dù là loại hình nghỉ dưỡng, nhưng thiết kế ngôi nhà vẫn chú trọng công năng sử dụng trong sinh hoạt gia đình với khu bếp rộng, không gian chung và riêng cho từng thành viên. Ngoài ra, cư dân The Song có thể tiếp cận các tiện ích chung của khu phức hợp rộng 90 ha Thanh Long Bay, có quy hoạch đồng bộ.

Tập đoàn Nam Group cam kết sẽ có hệ thống quản lý và vận hành chất lượng để The Song trở thành nơi phục vụ kỳ nghỉ của các gia đình nhiều thế hệ, là nơi người cao niên an hưởng tuổi già, đón đợi con cháu quây quần vào dịp cuối tuần. Định hướng trên còn được hỗ trợ bởi hạ tầng giao thông hoàn thiện trong tương lai của Bình Thuận. Trong đó, cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây và sân bay Long Thành là điểm nhấn.

Hồ bơi và sân vườn giữa các ngôi nhà tại phân khu The Song.

Mức giá dự kiến khi ra mắt thị trường của The Song là từ 6,8 tỷ đồng. Đơn vị phát triển kỳ vọng, dòng sản phẩm trên không những thu hút mối quan tâm của các nhà đầu tư khu vực phía Nam mà còn là điểm đến hợp lý cho các nhà đầu tư khu vực phía Bắc với mong muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai trú lạnh trong mùa đông.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ