Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Hinode Royal Park hâm nóng thị trường địa ốc ven Hà Nội

Ms.Uyên - Thứ ba, 02/03/2021 | 02:25 GMT +7

Với nhiều ưu thế về vị trí, pháp lý, hạ tầng đồng bộ, sản phẩm đa dạng..., dự án Hinode Royal Park nhanh chóng thu hút khách hàng, giới đầu tư.

Là thị trường giàu tiềm năng, Hoài Đức từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của các "ông lớn" bất động sản với hàng loạt khu đô thị lớn, góp phần thay đổi diện mạo khu vực. Trong đó, Hinode Royal Park là một trong những dự án nổi bật. Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm huyện Hoài Đức với diện tích 146,8 ha, tổng mức đầu tư lên đến 41.248 tỷ đồng.

Không chỉ có quy mô lớn, pháp lý minh bạch, điểm khác biệt tạo nên sức hút của Hinode Royal Park là tâm huyết của chủ đầu tư WTO. Với thiết kế thông minh, đa dạng tiện ích nội ngoại khu, đầu tư bài bản hạ tầng giao thông, dự án được kỳ vọng mang lại cuộc sống hiện đại cho cư dân, kênh sinh lời trong tương lai cho các nhà đầu tư.

Dự án Hinode Royal Park được quy hoạch giao thông nội khu hợp lý, khoa học, đồng bộ trong không gian sống tràn ngập cây xanh.

Với tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư WTO, Hinode Royal Park được quy hoạch theo mô hình khu đô thị bán khép kín độc đáo, trải rộng trên quy mô 146,7 hecta, đảm bảo sự riêng tư song lại dễ kết nối, hòa nhập với nhịp sống phát triển sôi động của Hoài Đức.

Chủ đầu tư Hinode Royal Park quan tâm giải quyết bài toán không gian sống và khoảng cách di chuyển. Các căn hộ sắp xếp hợp lý, bao quanh bởi các khuôn viên cây xanh rộng thoáng, tạo nên một môi trường sống sạch, an toàn và thân thiện.

Hệ thống biệt thự sắp xếp hợp lý vòng quanh hồ trung tâm rộng 6ha ở khu vực lõi dự án. Các khu nhà liền kề, shophouse, căn hộ chung cư... bố trí theo từng phân khu rộng rãi, riêng biệt. Việc quy hoạch giao thông nội khu ô bàn cờ giúp giảm tải ùn tắc khiến việc lưu thông của cư dân khi sinh sống trong khu đô thị di chuyển thuận lợi.

Không gian sống và khoảng cách di chuyển là bài toán được chủ đầu tư WTO giải quyết hợp lý, mang đến cuộc sống thoáng sạch, an toàn cho cư dân.

Không chỉ sở hữu hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, Hinode Royal Park còn gây ấn tượng bởi hệ thống tiện ích nội khu vượt bậc với các trung tâm thương mại, quảng trường, trung tâm thể thao đa năng trong nhà và ngoài trời, bể bơi, nhà hàng, spa, coffee... Cùng với đó là các tiện ích xã hội như bệnh viện quốc tế, trường học liên cấp chỉ cách vài bước chân.

Với các dòng sản phẩm đa dạng từ biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề, shophouse, chung cư... mang đậm kiến trúc châu Âu, với phong cách tân cổ điển, Hinode Royal Park được kỳ vọng trở thành một đô thị kiểu mẫu tại khu Tây Hà Nội.

Bên cạnh đó, sức hút của dự án còn đến từ tiềm năng tăng giá trong tương lai nhờ hưởng trọn lợi thế về hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản, đồng bộ. Có thể kể đến các tuyến đường vành đai 3.5, Hoàng Quốc Việt kéo dài, tuyến tỉnh lộ 422... dự kiến năm 2020 sẽ đưa vào sử dụng. Các trục đường lớn nối từ Nhổn tới Đại lộ Thăng Long chạy qua huyện Hoài Đức mở rộng lên tới 4 làn xe giúp người dân di chuyển giữa các khu vực nội thành, ngoại thành Hà Nội và các tỉnh dễ dàng hơn.

Theo chủ đầu tư WTO, giữa bối cảnh quỹ đất tại những khu vực trung tâm ngày càng khan hiếm, sự xuất hiện của khu đô thị Hinode Royal Park đã hâm nong thị trường ven Hà Nội, thu hút đông đảo khách hàng. Hiện tại dự án đã tái khởi động và gấp rút thi công các hạng mục dự án, các tuyến đường huyết mạch, khớp nối hạ tầng.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ