Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Ngắm ‘căn hộ đàn piano’ cực độc ở Hà Nội

Ms.Uyên - Thứ sáu, 17/05/2019 | 02:58 GMT +7

Một căn hộ tại dự án chung cư cao cấp Aqua Central (44 Yên Phụ, Hà Nội) được lấy ý tưởng từ những phím đàn piano cực kỳ độc đáo.

 Xuất phát từ sở thích thích đàn piano của cô con gái bé nhỏ, kiến trúc sư đã lên ý tưởng thiết kế căn hộ tựa như những phím đàn piano.

Kiến trúc sư đã thiết kế những phím đàn cùng tông màu tối của đàn piano để ốp diện tường chính của phòng khách và phòng ngủ master.

Cụ thể, kiến trúc sư đã dùng vật liệu gỗ ốp tường kết hợp các nẹp inox và gương màu đen cách điệu thành vách ốp tường lưng sofa phòng khách và đầu giường phòng ngủ master mang hình dáng bàn phím piano.

Ngoài thiết kế như những phím đàn piano, với mong muốn biến căn nhà của mình trở thành 1 khách sạn 5 sao, được hưởng những trải nghiệm đẳng cấp nhất, chủ nhà đã tạo ra một không gian phòng ngủ sang trọng, ấm cúng với những tông màu độc đáo.

Một trong những điểm nhấn của căn hộ này là việc kiến trúc sư đã khéo léo tạo ra được 1 "góc khuyết" làm vị trí đặt tủ thờ, vừa đảm bảo sự trang nghiêm nhưng lại hòa quyện với nội thất chung của căn hộ.

Chủ nhà có sở thích sưu tầm rượu, kiến trúc sư đã khéo léo biến vách ngăn bếp thành hệ tủ rượu bằng kính.

Cách kết hợp này vừa để ngăn cách không gian nấu ăn với phòng khách, vừa biến vách ngăn thô cứng thành một tủ rượu khá độc đáo.

Để tạo nên không gian tủ rượu đặc biệt này, kiến trúc sư đã dùng vật liệu chính là inox phay và kính khổ lớn.

Để ngăn cách ước lệ không gian phòng khách và phòng ăn, kiến trúc sư đã dùng gương đen để ốp tường, vừa để đánh lừa thị giác cho căn phòng như rộng hơn, vừa như để tách bạch phạm vi không gian giữa phòng khách và bàn ăn.

Không gian phòng ngủ không khác gì khách sạn 5 sao

Cách phối tranh kết hợp với bình hoa khiến bức tường trở nên sống động và có điểm nhấn trong căn nhà.

Căn nhà như những phím đàn piano khiến nhiều khách hàng đến thăm quan không khỏi thích thú.

Một góc ban công đầy lãng mạn khiến gia chủ có thể thư giãn, hít thờ khí trời sau một ngày làm việc căng thằng.

( The VTC News) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ