Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Nhiều ưu đãi trong đợt mở bán giai đoạn 3 dự án Lovera Park

Ms.Uyên - Thứ tư, 28/03/2018 | 07:45 GMT +7

Ngày 31/3, đơn vị phát triển CenInvest mở bán giai đoạn ba dự án Lovera Park với nhiều ưu đãi như tặng 6 chỉ vàng SJC, bốc thăm trúng thưởng...

Tại lễ mở bán, khách hàng đặt mua thành công nhà liên kế Lovera Park thành công sẽ được tặng ngay 6 chỉ vàng SJC cùng cơ hội bốc thăm may mắn sở hữu nhiều phần quà giá trị, bao gồm xe máy Vespa LX 125 (68 triệu đồng), tủ lạnh Samsung (17 triệu đồng), máy lạnh Daikin (7 triệu đồng), một chỉ vàng SJC (3,6 triệu đồng)… 

Lovera Park có quy mô lên đến 20 hecta - một trong những dự án lớn tại khu Tây Nam Sài Gòn. Dự án tọa lạc trong khu dân cư hiện hữu, an ninh 24/7, hệ thống tiện ích khá hoàn chỉnh như trường học các cấp, chợ, trạm xá, công viên... Đây cũng là khu vực cửa ngõ kết nối trung tâm thành phố với nhiều tỉnh miền Tây Nam bộ.

Theo chủ đầu tư, dự án có đến 80% diện tích dùng để xây dựng tiện ích và phát triển mảng xanh. 5 hecta công viên được bố trí xen kẽ các khu nhà thấp tầng và 29 tiện ích kiểu mẫu tạo nên tổng thể hài hòa, dễ dàng kết nối cộng đồng dân cư và có tính thẩm mỹ cao.

2.000 khách hàng tham dự lễ giới thiệu dự án Lovera Park (tháng 11/2017).

Tại lễ giới thiệu giai đoạn một đã có hơn 2.000 khách hàng tham dự và 100% rổ hàng (450 căn) giao dịch thành công sau vài tiếng. Tiếp đó, trong lễ giới thiệu giai đoạn 2, Lovera Park cũng thu hút hơn 500 khách hàng tham dự và hơn 100 căn nhà liên kế nhanh chóng tìm được chủ nhân.

Chia sẻ về quyết định đặt mua, anh Ngô Minh Quân (quận 8) chia sẻ: "Tôi thấy ấn tượng với không gian sống, tiện ích, thiết kế nên đã đặt mua một căn nhà liên kế tại Lovera Park ngay trong lễ giới thiệu dự án tháng 11/2017. Đến nay, tôi đã nhận nhà và chuyển về sinh sống. Tôi hài lòng với quyết định đặt mua của mình".

Một số căn nhà liên kế được Lovera Park giới thiệu trong giai đoạn này tọa lạc ngay mặt tiền đường Trịnh Quang Nghị nên vừa có thể ở, vừa có thể kinh doanh - hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn được nhiều khách hàng yêu thích, đại diện chủ đầu tư nhận định.

Tính đến tháng 3/2018, Lovera Park đã hoàn thiện 100% tiện ích, cảnh quan giai đoạn một, hai

Nhà liên kế vườn Lovera Park sở hữu phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản. Thiết kế nhà kết hợp cùng khoảng sân nhỏ trước và sau giúp đối lưu không khí, tốt trong phong thủy nhà ở và đảm bảo trong nhà luôn thoáng đãng. Các phòng chức năng cũng đều đón nắng, ánh sáng tự nhiên.

Phòng khách và bếp có thiết kế thông nhau dễ dàng mở rộng không gian khi cần thiết. Phòng ngủ có diện tích hợp lý, bố trí thông minh, tiện dụng. Đặc biệt, không gian đọc sách hay phòng thờ cũng được chủ đầu tư chú trọng giúp cư dân dễ dàng bài trí và tận hưởng những giây phút thư giãn bên người thân.

Cũng theo chủ đầu tư, Lovera Park có pháp lý hoàn thiện và tiến độ xây dựng đảm bảo. Ước tính hiện có hơn 100 hộ gia đình chuyển vào sinh sống.

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ