Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Ra mắt block đẹp nhất của khu Emerald - Celadon City

Ms.Uyên - Thứ ba, 13/03/2018 | 04:01 GMT +7

Ngày 18/3, chủ đầu tư Gamuda Land sẽ ra mắt block cuối cùng và đẹp nhất của khu căn hộ cao cấp Emerald thuộc dự án Celadon City.

Celadon City tọa lạc tại phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM. Nằm trên trục đường chính từ phía Tây nối về nội thành, 20% trong tổng số 82ha diện tích của dự án dành cho hệ thống cây xanh và hồ nước với chức năng chính là điều hòa không khí.

Chủ đầu tư cho biết, dự án còn sở hữu hệ sinh thái với hơn 50 tiện ích nội khu, phân bố sau những tán cây, trải rộng từ vui chơi giải trí đến văn hóa giáo dục. Tất cả kết nối với nhau bằng những hành lang xanh, đáp ứng toàn diện nhu cầu của cư dân. 

Celadon City - đô thị xanh điều hòa không khí.

Khu căn hộ Emerald thuộc dự án Celadon City cũng được chủ đầu tư xây dựng hơn 50 tiện ích nội khu như không gian Café yên tĩnh, Gym ngoài trời, hồ nước... 

Emerald đồng thời sở hữu nhiều không gian dành riêng cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi, các dịch vụ cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày như khu vui chơi trẻ em, khu nghỉ dưỡng, khu cộng đồng...

Ngoài các tiện ích nội khu, cư dân tại Emerald còn sở hữu lợi ích kép khi thừa hưởng thêm 50 tiện ích toàn khu với chất lượng cao cấp, đạt chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, Emerald còn gây ấn tượng bởi lối thiết kế mở với hơn 90% căn hộ có ban công kính, hứng trọn ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành. Các căn hộ Duplex sở hữu tầm nhìn hướng công viên trung tâm, diện tích linh hoạt từ 49 đến105m2, nội thất thông minh, không gian sống tối giản với thiết bị và vật liệu nhập khẩu, đáp ứng gu thẩm mỹ của những khách hàng khó tính nhất, đại diện chủ đầu tư khẳng định.

Phối cảnh khu Emerald. Lễ mở bán tại khu nhà mẫu, số 88, đường N1, phương Sơn Kỳ, quận Tân Phú.

Hệ thống an ninh 3 lớp khép kín duy trì 24/24; giao thông nội khu hoàn chỉnh với xe điện hoạt động liên tục, hệ thống quản lý chuyên nghiệp, vận hành bài bản tại Emerald cũng là yếu tố quan trọng đảm bảo cho cư dân cuộc sống tiện nghi và an yên.

Theo đại diện Gamuda Land, sau ra mắt khu căn hộ cao cấp Emerald thành công, thu hút sự quan tâm của khách hàng, block cuối cùng và đẹp nhất của dự án sẽ ra mắt ngày 18/3 với giá ưu đãi lên tới 6% và quà tặng hơn 30 triệu đồng.

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ