Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Khu đô thị 6.000 tỷ đồng giới thiệu 300 căn hộ cuối

Ms.Uyên - Thứ ba, 06/02/2018 | 03:16 GMT +7

300 căn hộ diện tích từ 49 đến 120m2 có vị trí đẹp nhất dự án sẽ được mở bán với giá từ 30 triệu đồng mỗi m2.

Đầu tháng hai, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố Cityland đưa ra thị trường hơn 300 căn hộ block P3, P4 cuối thuộc dự án Cityland Park Hills. "Đây là những căn hộ có từ một đến ba phòng ngủ, diện tích 49 đến 120m2. Các căn hộ nhìn ra hồ bơi, công viên và hồ cảnh quan thoáng mát, giúp đáp ứng nhu cầu nhà ở của khách hàng", đại diện chủ đầu tư cho hay.

Ông nhấn mạnh đợt mở bán này là cơ hội cuối để khách hàng sở hữu căn hộ tại khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills, tận hưởng cuộc sống chất lượng với giá gốc. 

Nhà phát triển cũng cho biết thêm, dự án căn hộ Cityland Park Hills có tổng vốn 6.000 tỷ đồng, tạo sức hút cho thị trường bất động sản khu vực bằng nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu để ở và đầu tư. Trong thời gian ra mắt block P1 đầu tiên của dự án vào quý 4/2016, 220 căn hộ Cityland Park Hills đã được bán hết (đạt 100% giao dịch trong một tháng). Ngoài ra, 220 căn block P5 được bán từ tháng 10/2017 đến nay đã hoàn thành 100% giao dịch. Hiện mỗi căn hộ bán với mức giá từ 30 triệu đồng một m2, phù hợp với khả năng khách hàng trong phân khúc thị trường trung và cao cấp. 

Phối cảnh Căn hô Cityland Park Hills.

Về tiến độ xây dựng, chủ đầu tư cho  biết vào tháng 10/2017, block P5 xây đến tầng 7, vượt tiến độ một tháng. Còn block P1 sau một năm thi công đang trong giai đoạn cất nóc. Trong đợt công bố các căn hộ block P2 vừa qua, Cityland đã đưa ra thị trường hơn 220 căn và đã bán hết 97%. "Khá nhiều căn khách đặt chỗ trùng khiến chúng tôi phải dựa trên thời gian đặt chỗ để lấy quyền ưu tiên", ông cho biết thêm

Tại các block căn hộ, chủ đầu tư tích hợp nhiều tiện ích như hồ bơi, hồ cảnh quan, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi... Sống tại đây, cư dân hưởng hệ thống tiện ích toàn khu như trường liên cấp quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm thương mại Lotte Mart, công viên cây xanh rộng hơn 2ha. 

Phối cảnh toàn khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills.

Căn hộ Cityland Park Hills được quy hoạch trong khu đô thị rộng 27ha tại  trung tâm quận Gò Vấp (TP HCM), có vị trí đắc địa gần kề sân bay Tân Sơn Nhất, được hưởng lợi thế hạ tầng từ nhiều công trình trọng điểm đã và đang được đầu tư như đường Phạm Văn Đồng, cầu vượt đường Phạm Ngũ Lão - Nguyễn Oanh, nút giao thông Nguyễn Kiệm - Nguyễn Thái Sơn, cầu vượt Ngã 6 Gò Vấp… giúp cư dân kết nối thuận tiện với các khu vực trong thành phố. Theo quy hoạch tổng thể hệ thống giao thông đến năm 2020, khu vực này sẽ xuất hiện các tuyến Metro, Monorail số 3 và số 4. Nhà thầu là Unicons (thuộc tập đoàn Coteccons) và Hòa Bình đã có nhiều uy tín trên thị trường. Đại diện chủ đầu tư cho biết khu đô thị được chứng nhận là "Khu phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017" do tập đoàn Dot Property (Singapore) trao tặng. 

Chị Trâm (quận Tân Bình), khách mua ba căn nhà phố và ba căn hộ dự án CityLand Park Hills cho biết sáu căn chị đầu tư đã tăng giá đáng kể từ 30 đến 40%. Trong lễ khởi công ba block cuối, chị đã sớm đặt chỗ một căn để giành quyền ưu tiên chọn vị trí đẹp. 

Giới chuyên gia đánh giá, các dự án của Cityland tại quân Gò Vấp như khu đô thị Cityland Park Hills, Cityland Garden Hills, Cityland Center Hills đang góp phần phát triển kinh tế, xã hội của Gò Vấp và khu Bắc TP HCM. Theo đó, các dãy nhà mang nét châu Âu cổ điển trên các con đường huyết mạch của thành phố giúp tăng giá trị bất động sản. 

(Theo Vnexpress)

 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ