Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

100 căn biệt thự núi giá 1,6 tỷ đồng bán hết trong ngày đầu ra mắt

Ms.Uyên - Thứ sáu, 26/01/2018 | 08:20 GMT +7

Hai quần thể biệt thự núi phong cách Nhật Bản do My Second Home phân phối cách Hà Nội 40km di chuyển. 

Ngày 21/1 vừa qua tại Khách sạn JW Marriot, nhà phân phối My Second Home đã giới thiệu cơ hội sinh lời mang tên "Điểm vàng đầu tư 2018", đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khác lạ về khái niệm nghỉ dưỡng hướng núi với hai quần thể Ohara Villas & Resort và Momiji Villas & Resort.

“Điểm vàng đầu tư 2018”nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Cách Hà Nội chưa đầy một tiếng di chuyển, Ohara Villas & Resort và Momiji Villas & Resort có vị trí đắc địa tại Hòa Bình và Ba Vì, thiết kế theo kiến trúc thiền Nhật Bản, tích hợp nhiều dịch vụ cao cấp mang đến không gian nghỉ dưỡng tiện nghi cho khách hàng. 

Mỗi căn biệt thự núi tại Ohara Villas & Resort có diện tích trung bình 150m2, cách bày trí đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự tinh tế. Tại đây, cảnh quan và nội thất thiết kế theo phong cách Nhật Bản - một trong những lối thiết kế mới tại Việt Nam. 

Đặc biệt, hai tiện ích cao cấp gồm nhà hàng và khu đón tiếp được thiết kế bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa đã tạo nên điểm nhấn cho tổng thế. Đại diện chủ đầu tư cho biết, 80 căn biệt thự trong giai đoạn một đã có chủ, số biệt thự còn lại dự kiến bàn giao vào tháng 12/2019. 

Hiện, biệt thự Ohara Villas & Resort được bán với giá 1,6 tỷ đồng mỗi căn Thời điểm này, khách đặt mua biệt thự được chủ đầu tư dành ưu đãi 5 năm giá trị cho thuê (180 triệu đồng mỗi năm)  

Theo đại diện chủ đầu tư, với xu hướng phát triển ngày càng "nóng" của thị trường nghỉ dưỡng ven đô, giá trị biệt thự Ohara dự kiến tăng trưởng 200% lợi nhuận sau 5 năm vận hành ổn định. 100% biệt thự có sổ đỏ, cam kết sở hữu lâu dài. Nhờ những yếu tố này, 100 căn biệt thự được giao dịch trong sáng ngày đầu mở bán, vượt qua kỳ vọng của nhà đầu tư. 

Còn với Momiji Villas & Resort, một trong những ấn tượng đầu tiên là 53 mái nhà Irimoya dưới bóng cây của cánh rừng phong Hương 40 năm tuổi.

Momiji Villas & Resort tọa lạc dưới chân núi Tản Viên, địa thế tựa sơn hướng thủy tạo nên thế phong thủy vượng phú. Các biệt thự cao cấp tại Momiji hạn chế số lượng, xây dựng trên quy mô rộng 2ha. Chủ đầu tư nhận định dịch vụ và không gian sống mở tại đây sẽ mang đến cho cư dân tại đây cuộc sống nghỉ dưỡng giữa núi rừng. 

Ohara và Momiji thu hút nhà đầu tư không chỉ ở kiến trúc mà còn ở giá trị bất động sản lâu dài.

Một khách hàng cho biết: "Tôi an tâm khi lựa chọn Momiji bởi cam kết của chủ đầu tư uy tín và quan trọng là giá trị cuộc sống mà nó mang lại". Theo anh chia sẻ, không gian sống tại đây phù hợp với những gia đình trẻ nghỉ ngơi, thư giãn sau một tuần bận rộn, tránh xa ô nhiễm thành phố, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại. 

Ông Nguyễn Xuân Lộc - đại diện My Second Home (đơn vị phân phối độc quyền hai quần thể nghỉ dưỡng phố núi) cho biết: "Hai sản phẩm nghỉ dưỡng phong cách thiền Nhật Bản là Ohara Villas & Resort (Kỳ Sơn, Hòa Bình) và Momiji Villas & Resort (Yên Bài, Ba Vì) chỉ cách thủ đô 40km nên thu hút nhiều khách hàng quan tâm dù mới ra mắt thị trường".

Theo ông nhìn nhận, khách hàng của hai quần thể nghỉ dưỡng này phần lớn có nhu cầu "2 trong 1" gồm đầu tư, tích trữ tài sản và mua nhà đầy đủ tiện ích cho gia đình an cư. Ohara Villas & Resort và Momiji Villas & Resort có pháp lý tốt, đáp ứng yếu tố về tiến độ thi công, chất lượng, mức giá. 

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ