Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

450 giao dịch thành công tại lễ giới thiệu Lovera Park

Ms.Uyên - Thứ ba, 14/11/2017 | 08:45 GMT +7

Theo đại diện chủ đầu tư, gần 2.000 khách tham gia và toàn bộ rổ hàng đợt một giao dịch thành công tại sự kiện. 

Sáng ngày 11/11, lễ giới thiệu dự án Lovera Park được tổ chức tại khuôn viên dự án Lovera Park (đường Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP HCM). Sự kiện thu hút gần 2.000 khách hàng tham gia.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, 100% rổ hàng đợt một (gồm 450 căn nhà liên kế) giao dịch thành công trong sự kiện. Tham dự lễ giới thiệu, khách hàng có cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị như điện thoại iPhone 8, Honda Air Blade (trị giá 40,99 triệu đồng), Smart Tivi Samsung (trị giá 16,39 triệu đồng), Tivi LG 32inch (trị giá 6,49 triệu đồng), một chỉ vàng SJC (trị giá 3,6 triệu đồng)…

Gần 2000 khách hàng tham dự lễ giới thiệu dự án Lovera Park. 

Anh Ngô Minh Quận (quận 8) cho biết: “Tôi ấn tượng với không gian sống, tiện ích và thiết kế của Lovera Park, nên tôi quyết định đặt mua một căn trong sự kiện”.

Đại diện CenInvest Miền Nam - ông Lê Quang Bình cho biết: "Sức hút của Lovera Park đến từ nhiều yếu tố. Trong đó, ưu điểm của dự án về vị trí, không gian, tiện ích và giá bán thu hút khách hàng". Theo ông, CenInvest đã đầu tư xây dựng hoàn thiện cơ bản cảnh quan, tiện ích và nhà mẫu trước khi chính thức giới thiệu, yếu tố này thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư đồng thời giúp khách hàng hình dung tốt hơn về không gian sống tương lai. 

Đông khách hàng tập trung tại quầy thủ tục để đặt mua nhà liên kế vườn Lovera Park.

Hiện, chủ đầu tư công bố mức giá 2,39 tỷ đồng một căn nhà liên kế vườn Lovera Park nền đất; có sổ hồng; xây dựng một trệt, hai lầu; diện tích 5x15, 5x16… Ngoài ra, khách mua nhà liên kế vườn tại Lovera Park được tham gia chương trình hỗ trợ tài chính của chủ đầu tư. Theo đó, khách hàng nhận ưu đãi đến 18%  số tiền thanh toán trước hạn mỗi năm. Tân cư dân có nhu cầu vay mua nhà sẽ được lựa chọn vay theo các gói lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng; lãi suất 0% trong 30 tháng hoặc lãi suất cố định 5% trong 60 tháng.

Lovera Park xây dựng trên quy mô rộng 20ha. Trong quá trình hoàn thiện, chủ đầu tư dành 80% diện tích quy hoạch tiện ích và phát triển mảng xanh.

Hai cụm công viên lớn nội khu kết hợp các tiện ích như khu trò chơi trẻ em, khu thể thao cộng đồng, đường dạo bộ, sân tennis… mang đến cư dân môi trường sống thư giãn, địa điểm để giao lưu và kết nối cộng đồng. Ngoài ra, các tiện ích hồ bơi, phòng gym, minimart, bãi đậu xe… xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu cư dân. 

Sống tại dự án, cư dân Lovera Park được hưởng hệ thống tiện ích hiện hữu trong Khu dân cư Phong Phú 4 gồm trường học các cấp, trạm xá, chợ... Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của dự án. 

Lovera Park hoàn thiện cơ bản tiện ích, cảnh quan và nhiều block nhà trước khi giới thiệu đến khách hàng.

Mỗi block nhà tại Lovera Park được chủ đầu tư chú trọng thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, đơn giản. Các phòng chức năng được xây dựng đón tối đa lượng ánh sáng và không khí tự nhiên, trong đó, phòng khách và phòng bếp thiết kế thông nhau nên có thể mở rộng không gian khi cần thiết. Phòng ngủ có diện tích hợp lý, bố trí thông minh và tiện dụng. Không gian đọc sách hay phòng thờ được bài trí giúp cư dân tận hưởng giây phút an lành bên người thân và gia đình.

Theo đại diện CenInvest, vấn đề an toàn an ninh được đơn vị đặc biệt lưu ý. Do đó, hệ thống camera và chốt bảo vệ hoạt động 24/7 ở từng tiểu khu giúp cư dân an tâm sống. Hiện, dự án đã hoàn thiện cơ bản cảnh quan, tiện ích, nhà mẫu, nhiều block nhà đã xây đến tầng hai. 

Quốc Việt

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ