Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Nine South estates mở bán các căn biệt thự cuối cùng

Ms.Uyên - Thứ hai, 09/10/2017 | 03:53 GMT +7

Theo Tập đoàn VinaCapital, những cư dân đầu tiên đã được bàn giao biệt thự, còn một số căn ven sông cuối cùng đang được chào bán.

Chủ đầu tư cho biết, dự án Nine South estates đã bắt đầu bàn giao nhà từ giữa tháng 9 cho các cư dân.

"Hiện, 100% khu biệt thự phố vườn Nine South đã có chủ. Chỉ còn lại một số căn biệt thự ven sông cuối cùng đang được chúng tôi tiếp tục chào bán", đại diện VinaCapital cho hay.

Khu biệt thự Nine South estates tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Hữu Thọ (quận 7, TP HCM), tiếp giáp khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cách trung tâm TP HCM 9 km. Đây là khu vực trọng điểm phát triển hạ tầng giao thông và xã hội của quận 7 và huyện Nhà Bè.

Ông Michael Gammel - Tổng giám đốc dự án chúc mừng cư dân đầu tiên nhận nhà tại Nine South estates.

Dự án do Tập đoàn VinaCapital có tiềm lực tài chính cùng kinh nghiệm phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam là chủ đầu tư.

Theo đại diện chủ đầu tư, trong quá trình xây dựng, dự án luôn đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình, an toàn lao động như cam kết với khách hàng.

Ông Matthew Koziora - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị thuộc Tập đoàn VinaCapital cho hay, bên cạnh đón đầu xu hướng phát triển hạ tầng tại khu Nam, Nine South estates còn là một trong những khu biệt thự ven sông mang đến cho cư dân không gian sống cao cấp.

Nhà phố vườn sẵn sàng bàn giao cho các khách hàng.

“Tâm lý hiện nay của nhiều gia đình Việt Nam là chọn vị trí không quá xa trung tâm, nhưng vẫn có không gian trong lành, dịch vụ đầy đủ. Sở hữu những mảng xanh giúp tinh thần, sức khỏe tốt hơn. Vì thế, Nine South estates được gia đình tôi lựa chọn”, anh Nguyễn Văn Mạnh một cư dân chia sẻ.

Mới đây dự án hoàn thành biệt thự mẫu hướng sông và mở bán 26 căn biệt thự ven sông đẹp nhất nằm dọc theo bờ sông Tôm.

Tất cả các biệt thự được thiết kế và thi công bởi các công ty kiến trúc và nhà thầu uy tín trong và ngoài nước. Tận dụng vị trí các biệt thự đều hướng về sông, bao bọc xung quanh là công viên cây xanh.

Các căn biệt thự được thiết kế với hồ bơi riêng hướng sông.

Hiện, ban quản lý dự án cùng chủ đầu tư đưa các dịch vụ tiện ích vào hoạt động để phục vụ cư dân như: hồ cảnh quan, khu sinh hoạt thể thao, hồ bơi, phòng tập gym, sân bóng đá…

Các hạng mục tiện ích như công viên ven sông, khu sinh hoạt cộng đồng… đang gấp rút hoàn thiện và đưa vào hoạt động trong năm nay. Với hàng loạt các công trình tiện ích khác được triển khai vào quý IV/2017, chủ đầu tư kỳ vọng sẽ đưa giá trị của dự án tăng lên. 

Thanh Thư

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ