Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Mở bán block đẹp nhất dự án Green Town Bình Tân

Ms.Uyên - Thứ tư, 20/09/2017 | 04:06 GMT +7

Các căn hộ đẹp nhất sẽ được chào bán với giá từ 18,9 triệu đồng một m2 trong tháng 9 này.

Theo đại diện chủ đầu tư IDE Việt Nam (100% vốn Hàn Quốc), các căn hộ trong block này được bàn giao hoàn thiện gồm: tường nhẵn bóng có sơn, lót gạch toàn diện tích và sàn gỗ phòng khách, tủ và kệ bếp nhập từ Hàn Quốc, cửa thép chống cháy, hệ thống điện và báo cháy, sân phơi…

Đợt mở bán này, Công ty Đất Xanh Đông Nam Bộ - đơn vị phát triển và phân phối dự án và chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi cho khách mua nhà.

Người mua căn hộ block B1 Green Town Bình Tân trong tháng 9 này sẽ được ngân hàng HD Bank Phú Nhuận bảo lãnh cho vay với lãi suất 7,5% một năm và mức vay 75% giá trị căn hộ, trả trong 15 năm. 

Ngoài ra, chủ đầu tư IDE còn đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% (tương đương 350 triệu đồng) và trả đủ 50% còn lại cho đến khi nhận bạn giao căn hộ. Với phương thức này, mỗi gia đình chỉ cần trả góp 5-7 triệu đồng mỗi tháng đã có cơ hội sở hữu căn hộ.

Dự án Green Town Bình Tân.

Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vĩnh Lộc hiện đại, được quy hoạch với đầy đủ tiện ích giáo dục, giải trí, mua sắm…, Green Town Bình Tân đã thu hút khách hàng quan tâm ngay từ những ngày đầu ra mắt. 

Dự án gồm bốn block căn hộ, trong đó, block A1 đã đi vào hoạt động và chào đón hơn 1.000 cư dân đến an cư, lạc nghiệp. Block B1 Green Town Bình Tân có số lượng 22 căn một sàn, bốn thang máy và hai thang thoát hiểm.

Diện tích căn hộ 63-93,5 m2 và tất cả các căn hộ đều đảm bảo sáu không gian sống tiện nghi với một phòng khách, một phòng ăn, một bếp, một ban công, 2-3 phòng ngủ và 2 toilet.

Cư dân Green Town Bình Tân sẽ thụ hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp ngay trung tâm quận Bình Tân và khu đô thị Vĩnh Lộc như nhà trẻ, trường học các cấp, Aoen Mall Bình Tân, khu vui chơi giải trí bậc nhất khu Tây TP HCM. Từ dự án, cư dân dễ dàng kết nối đến sân bay Tân Sơn Nhất, gần tuyến tàu điện số 2 Bến Thành - Tham Lương và có tuyến xe buýt di chuyển đến khu trung tâm, các quận lân cận.

Điểm nổi bật nhất của block B1 là khoảng cách di chuyển đến các tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên cây xanh, cà phê sân thượng, gym, spa… gần nhất trong các block. 

Ngoài ra, chỉ cần 10-15 phút di chuyển, cư dân dễ dàng tiếp cận trường học các cấp 1-2-3, trường mẫu giáo, bệnh viện đa khoa, chợ, trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân, siêu thị Coop Mart và Big C, rạp phim Galaxy, khu giải trí Vĩnh Lộc… 

Nhà mẫu Green Town tọa lạc lại lô 5, khu đô thị Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân

Đến ngày 12/9, các nhà thầu thi công đã xây dựng xong sàn 12 block B4, block B3 đã xong sàn 10. Dự kiến dự án sẽ bàn giao cho khách vào quý IV/2018 như cam kết.

Huệ Chi

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ