Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Kim Oanh Group ra mắt khu đô thị Singa City tại quận 9

Ms.Uyên - Thứ tư, 13/09/2017 | 07:07 GMT +7

Với ưu thế về vị trí, tiện ích, tiềm năng phát triển, Singa City mang đến cơ hội an cư, đầu tư sinh lời cho khách hàng.

Dự án nhiều điểm cộng

Tọa lạc ngay giao lộ Trường Lưu - Nguyễn Duy Trinh, trung tâm quận 9, Singa City có quy mô 9,1 hécta do Công ty TNHH A Đông Hải (thành viên Kim Oanh Group) làm chủ đầu tư, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh phân phối.

Đây là khu vực đang phát triển của quận 9 với nhiều tuyến giao thông huyết mạch kết nối với hệ thống giao thông đối nội và đối ngoại của TP HCM. Đó là đường vành đai 2, đường vành đai 3, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, đại lộ Mai Chí Thọ, xa lộ Hà Nội, metro Bến Thành - Suối Tiên, tuyến monorail Thủ Thiêm - Long Thành...

Phối cảnh khu đô thị Singa City.

Từ Singa City, chỉ mất khoảng 10-20 phút, cư dân có thể đến khu đô thị mới Thủ Thiêm, trung tâm tài chính quận 2, trung tâm quận 1 hoặc sân bay quốc tế Long Thành. Đây cũng chính là trục xương sống trong chiến lược phát triển về hướng Đông của TP HCM.

Bên cạnh mạng lưới giao thông, hệ thống tiện ích xung quanh Singa City cũng đang phát triển dày đặc và đa dạng. Đó là trung tâm thương mại Vincom Plaza, Aeon Mall, khu phức hợp OnHup Sài Gòn, Đại học Fulbright, Bệnh viện 15 héc ta, Bệnh viện Ung Bướu 2, Bến xe Miền Đông mới, khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc, khu du lịch văn hóa Suối Tiên, khu du lịch The BCR...

Hạ tầng của Singa City được đầu tư hiện đại. 

Một lợi thế khác của Singa City là liền kề khu công nghệ cao quận 9, Công viên Khoa học và Công nghệ hơn 200 hécta, khu công nghệ Saigon Silicon 52 hécta, trung tâm trung chuyển hàng hóa 49 hécta...

Điều này giúp Singa City phát huy tối đa lợi thế khai thác kinh doanh thương mại. Bởi nhu cầu nhà ở của các chuyên gia, doanh nhân, người lao động trong các doanh nghiệp, nhà máy đang lớn trong khi quỹ đất khu vực này ngày càng cạn kiệt.

Một điểm cộng thêm cho Singa City là được đầu tư xây dựng hạ tầng hiện đại với trường mầm non rộng hơn 2.000 m2, các tuyến đường nhựa nội bộ rộng 12-30m, hệ thống điện âm, nước thủy cục, vỉa hè rộng thoáng và nhiều cây xanh.

Bao quanh dự án là những mảng xanh mát mắt và các dòng sông lớn như sông Tắc, sông Sài Gòn, sông Đồng Nai… mang lại môi trường sống trong lành, gần gũi thiên nhiên.

Nhiều tiềm năng phát triển

Ông Tôn Thất Khiêm, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh, cho biết theo định hướng phát triển của TP HCM, quận 9 sẽ đóng vai trò là trung tâm nghiên cứu - phát triển mới của thành phố tích hợp đầy đủ các dịch vụ thương mại, nhà ở, y tế, giáo dục, văn hóa…

Bên cạnh đó, thành phố cũng đang lên kế hoạch chỉnh trang đô thị, đầu tư một số tuyến đường xung quanh Singa City. Trong đó có kế hoạch làm đường song hành cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh lên 30m, khép kín đường vành đai 2, kết nối đường vành đai 3 đoạn từ Tân Vạn sang Nhơn Trạch (Đồng Nai), cải tạo cảnh quan ven sông Tắc…

"Điều này không chỉ giúp thay đổi bộ mặt đô thị của toàn khu vực quận 9 mà còn tạo lực đẩy cho giá trị bất động sản của Singa City tăng lên", ông Khiêm cho biết.

Tọa lạc ngay trung tâm của quận 9, Singa City là địa điểm kinh doanh thuận tiện

Theo quy hoạch, Singa City gồm hai block căn hộ và 431 nền nhà phố diện tích 77-231 m2. Mức giá của dự án là từ 16 triệu đồng một m2, thanh toán linh hoạt trong nhiều đợt. 100 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công sẽ được tặng thẻ cào trị giá 1-2 lượng vàng SJC.

Khảo sát thị trường của Công ty Địa ốc Kim Oanh cho thấy, mặt bằng giá đất dự án để ở tại quận 9 đang ở mức phổ biến từ 19 đến 25 triệu đồng một m2. Những khu vực có thể khai thác kinh doanh hay mặt tiền các tuyến giao thông chính, gần chợ và các trung tâm thương mại giá có thể lên 30-60 triệu đồng một m2.

"Singa City có tiềm năng sinh lời trong bối cảnh đất nền đang khan hiếm và khu vực quận 9 phát triển nhanh chóng. Hơn nữa, hồ sơ pháp lý của Singa City đầy đủ, rõ ràng nên khách hàng có thể an tâm khi giao dịch", ông Tôn Thất Khiêm khẳng định.

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ