Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Ra mắt block căn hộ đẹp nhất dự án Jamila

Ms.Uyên - Thứ ba, 12/09/2017 | 03:24 GMT +7

Block B có vị trí đẹp nhất dự án, thiết kế hiện đại đón nắng gió tự nhiên và tầm nhìn rộng mở ra cảnh quan xung quanh.

Jamila nằm tại nút giao giữa đường Song Hành với cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, được thiết kế theo phong cách Singapore. Dự án tiếp giáp hai mặt đường lẫn hai mặt sông, mang lại phong thủy tốt cho cư dân.

Jamila giáp 2 mặt đường, 2 mặt sông

Dự án gồm 4 block, trong đó block B có vị trí đắc địa nhất toàn khu, hưởng lợi từ cảnh quan trong nội khu như công viên cây xanh, bể bơi tràn bờ... Phía sau block B là không gian rộng lớn với tầm nhìn theo con sông nhỏ chảy quanh dự án biệt thự The Venica.

Mỗi căn hộ block B đều được hưởng trọn hướng gió Tây Nam, mang đến không khí mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Cảnh quan xanh, môi trường sống trong lành sẽ giúp các gia đình hạn chế bớt việc sử dụng các thiết bị điện và tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

Toàn cảnh trung tâm thành phố nhìn từ căn hộ Jamila.

Bên cạnh đó, cư dân Jamila còn hưởng trọn tiện ích của dự án Jamila như công viên, đường dạo bộ quanh bờ sông, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, các tiện ích mua sắm, café, phòng tập hiện đại...

Được bao quanh bởi các dự án khu biệt thự, nhà liền kề thấp, Jamila có tầm nhìn thoáng rộng, không bị che khuất với không gian bên ngoài, khung cảnh xung quanh rộng mở hướng về trung tâm thành phố, sông Sài Gòn.

Chủ đầu tư Khang Điền dành nhiều ưu đãi cho người sở hữu căn hộ tại dự án Jamila. Khách hàng được chiết khấu lên đến 8% cho các khoản thanh toán trước thời hạn quy định.

Thông qua Ngân hàng Vietinbank, người mua sẽ được hỗ trợ vay lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiên. Hoặc chỉ cần thanh toán 50%, khách hàng sẽ sở hữu nhà, phần còn lại có thể trả góp 1% mỗi tháng trong 45 tháng.

Tất cả khách hàng nào khi sở hữu căn hộ Jamila đều có cơ hội rút thăm may mắn để nhận một chiếc ôtô Honda Civic 2017.

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ