Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Summer Square “chật” khách ngày cuối tuần

Biên Tập Viên - Thứ sáu, 28/04/2017 | 08:38 GMT +7

Dù chỉ là buổi bán hàng cuối tuần song dự án Summer Square vẫn đón hàng trăm khách hàng tới tham quan tìm hiểu căn hộ “thật”. Theo đơn vị phân phối độc quyền dự án, công ty DKRA, chỉ sau một thời gian ngắn công bố ra thị trường, Summer Square đã tiêu thụ được hơn 70% tổng số lượng căn hộ.

Hút khách

Xu hướng nghiêng về phía Tây đã không còn dừng lại ở những cơn sóng ngầm của một vài doanh nghiệp mà đã trở thành cuộc đua rầm rộ khi Gotec Land, Novaland, Hưng Thịnh, Phúc Khang, Vietcom Real,… đều hăng hái nhập cuộc. Các dự án đã và đang được mở bán rầm rộ như: The Southern Dragon, Melody Residence, Western Capital,... Hay mới đây nhất là dự án Summer Square tọa lạc ngay trung tâm Quận 6.

Dù vừa được công bố song Summer Square nhanh chóng thu hút sự chú ý ở thị trường khu Tây. Ưu thế nổi bật của Summer Square nằm ở tiến độ xây dựng khi dự án này đã cất nóc (vào ngày 14/4 vừa qua) mới chính thức chào bán ra thị trường. Chủ đầu tư Gotec Land cũng cam kết, sẽ bàn giao căn hộ hoàn thiện đến khách hàng vào quý IV/2017.

Lý giải về sức hút của dự án, ông Trần Hiếu, Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị và Kinh doanh, công ty DKRA cho biết: “Hiện nay trên thị trường đa số các dự án đều mới xuống móng. Như vậy, người mua nhà phải chờ đợi ít nhất từ 2-3 năm để được nhận nhà. Trong quá trình này, khách mua vừa phải lo lắng về tiến độ, chất lượng xây dựng, vừa phải gánh một khoản tiền thuê nhà từ 7-10 triệu/tháng. Việc Summer Square đang bước vào giai đoạn nước rút và chuẩn bị bàn giao giải quyết được vấn đề tài chính lẫn niềm tin cho khách mua.”


Khách hàng chăm chú tham quan mô hình tại dự án.

Cũng theo Ông Hiếu, đa số khách hàng mua Summer Square là người Hoa thuộc khu vực Quận 5,6,11 có nhu cầu ở và đầu tư, cá biệt xuất hiện nhiều khách sở hữu từ 3-5 căn. Đồng thời, cũng có một lượng lớn khách hàng là người dân khu vực phía Tây Sài Gòn có nhu cầu mua nhà để sinh sống, học tập và làm việc.

Bên cạnh lợi thế vượt trội về tiến độ, với vị trí trên mặt tiền đường Tân Hòa Đông (30m), tuyến đường trung tâm sầm uất của Quận 6, Summer Square giải quyết được bài toán giao thông liên kết. Theo đó, từ khu căn hộ, trong bán kính 3km quy tụ tất cả các tiện ích từ cao cấp đến bình dân như: chợ Tân Hòa Đông, chợ Bà Hom, Chợ Bình Tây, Chợ Lớn, Co.opMart Phú Lâm, công viên Phú Lâm, Galaxy Kinh Dương Vương, Aeon Mall Bình Tân, Khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-la, Bệnh viên Quốc tế Thành Đô, Bệnh viện Quận 6, Công viên Đầm Sen, bến xe miền Tây, phố ẩm thực đêm Phú Lâm, nhà hàng McDonald’s, hệ thống trường học từ mẫu giáo đến Đại học,….

Giải bài toán an cư và đầu tư

Trước sức nóng của dự án, ông Trần Hiếu cho biết: “Chúng tôi đang xem xét có thể sẽ tiến hành mở bán sớm hơn dự kiến để đáp ứng nhu cầu lớn từ phía khách hàng”, Ông Hiếu nói.

Chị Nguyễn Phương Châu, làm việc tại Quận 3 cho biết: “Dù đã đi xem rất nhiều dự án nhưng sau khi tìm hiểu Summer Square, tôi quyết định đặt mua mà không do dự. Thứ nhất, dự án chuẩn bị bàn giao, gia đình tôi sẽ dọn về sinh sống trong khu căn hộ sang trọng mà không tốn thời gian chờ đợi. Thứ hai, trong khu vực có đầy đủ mọi tiện ích từ y tế, vui chơi giải trí đến học tập, mua sắm đủ để đáp ứng tất cả nhu cầu sinh hoạt cho cả gia đình. Thứ 3, dù ngay trung tâm nhưng lưu lượng tham gia giao thông không quá cao, đường thông thoáng.

Từ Summer Square tôi chỉ mất 20 phút tới chỗ làm thông qua đường Võ Văn Kiệt. Đường đi mát mẻ, không khí trong lành. Ngay bản thân dự án cũng tích hợp gần như đầy đủ tiện ích như nhà trẻ, hồ bơi trên không, café vườn treo, phòng tập gym,…và đặc biệt là sự hiện diện của siêu thị Auchan (Pháp) ngay dưới tầng trệt”.


Căn hộ thật tại dự án được khách hàng đánh giá cao khi có thiết kế tinh tế, thông minh và thoáng đãng.

Cũng trong buổi sáng 23/4 vừa qua, anh Quang Anh, ngụ Quận Tân Bình chia sẻ:“Chỉ thanh toán 10% là ký hợp đồng với chủ đầu tư và chỉ thanh toán đến 45% (khoảng 600 triệu đồng) đến khi có thông báo nhận nhà là phương thức cực kỳ hợp lý vì đa số các dự án hiện nay đều thanh toán 95% mới được nhận nhà vào ở.

Bên cạnh đó, việc chủ đầu tư liên kết với ngân hàng Vietinbank tạo ra khoản vay 70% giá trị căn hộ thanh toán trong 20 năm đã giải tỏa áp lực tài chính cho những gia đình trẻ như chúng tôi. Như vậy, với tổng thu nhập từ 18- 20 triệu/tháng, gia đình tôi vẫn đảm bảo tiền trả ngân hàng mà vẫn sống khỏe. Thêm nữa, hiện nay đường Tân Hòa Đông chuẩn bị được mở rộng lên 30m. Đồng thời tuyến Metro số 6 đã được phê duyệt, đây là cơ sở cho việc gia tăng giá trị của dự án. Vì vậy, tôi quyết định mua Summer Square tại thời điểm này trước khi giá tăng quá cao.”

Cũng như anh Quang Anh, nhiều khách hàng đặt mua căn hộ Summer Square cũng khẳng định, đây là những tiêu chí quan trọng để họ đi đến quyết định chọn Summer Square là tổ ấm lẫn khoản đầu tư đảm bảo lợi tức ổn định trong tương lai.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ