Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Nghệ sĩ Trường Giang làm đại sứ thương hiệu của công ty bất động sản Đảo Vàng

Biên Tập Viên - Thứ tư, 26/04/2017 | 04:13 GMT +7

Sáng ngày 20/04/2017 tại khu biệt thự Sonasea Golden Villas, Phú Quốc, công ty Bất Động Sản Đảo Vàng(GIS) đã tổ chức lễ khánh thành biệt thự mẫu và công bố đại sứ thương hiệu.

Khu biệt thự biển Phú Quốc Sonasea Golden Villas – nằm ở vị trí trung tâm khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng được quy hoạch đồng bộ tọa lạc tại Bãi Trường Sonasea Villas and Resorts - do GIS hợp tác đầu tư với tập đoàn CEO GROUP. Trong phát biểu chính thức tại buổi lễ khánh thành, đại diện công ty Đảo Vàng ông Trần Đăng Khoa đã công bố nghệ sĩ hài Trường Giang là đại sứ thương hiệu của công ty bất động sản Đảo Vàng đồng thời cũng là chủ sở hữu của biệt thự Sonasea Golden Villas.

Với thông điệp “Giá trị của cuộc sống vương giả”, biệt thự biển Sonasea Golden Villas được công ty bất động sản Đảo Vàng đầu tư vô cùng kĩ lưỡng: không gian sống thoáng đãng tràn ngập mảng xanh tạo cảm giác vô cùng thư thái; nội thất hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu với thiết kế độc đáo được bài trí tuyệt đẹp sẽ mang lại cho chủ nhân biệt thự những trải nghiệm đẳng cấp nhất. Bên cạnh “giá trị cuộc sống” kể trên, chủ nhân sở hữu của biệt thự Sonasea Golden Villas cũng nhận được “giá trị cho thuê” với “cam kết lợi nhuận cao nhất khu vực” từ GIS và “giá trị bất động sản tăng cao” từ “sự chuyển mình” mạnh mẽ của Đảo Ngọc.

Nghệ sĩ Trường Giang chia sẻ tại lễ khai trương biệt thự mẫu.

Nghệ sĩ Trường Giang chia sẻ tại buổi lễ: “Cuộc đời em chưa từng có căn nhà nào hết, em luôn cố gắng tích cóp với mong ước có một ngôi nhà riêng. Vì thế trong ngày hôm nay, em rất vui, từ nay sẽ được đón gió biển lồng lộng tại nhà. Hi vọng năm sau sẽ mua thêm 1, 2 căn nữa nhưng có lẽ không còn vì biệt thự quá đẹp”. Danh hài đã cùng đại diện công ty bất động sản Đảo Vàng và chủ đầu tư tập đoàn CEO cắt băng khánh thành khai trương biệt thự mẫu Sonasea Golden Villas.

Đến dự lễ khai trương còn có sự góp mặt của đại diện CEO Group, các nhà thầu và những khách hàng thân thiết của GIS, những chủ nhân tương lai của khu biệt thự Sonasea Golden Villas. Lễ khánh thành biệt thự mẫu như một lời cam kết về chất lượng và giá trị của Công ty Bất Động Sản Đảo Vàng với khách hàng của mình.

Nghi thức cắt băng khánh thành đã diễn ra với sự tham gia của: Bà Nguyễn Ngọc Tiền – Giám đốc công ty Bất Động Sản Đảo Vàng; Đoàn Tiến Trung - Phó tổng giám đốc đại diện phía chủ đầu tư CEO Group; Nghệ sĩ Trường Giang - Đại diện thương hiệu GIS; Bà Hoàng Thị Thu Hương – Đại diện nhà thầu công ty cổ phần xây dựng Hà Nội; Ông Huỳnh Công Nhuệ Chí – Đại diện nhà thầu công ty nội thất Nam Son; Ông Lê Sinh Thiếu – đại diện nhà thầu An Gia Khang; Ông Vũ Trung Kiên – Đại diên Ngân hàng Vietcombank.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ