Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Hào hứng với dự án nghỉ dưỡng mang phong cách Hawaii tại Việt Nam

Biên Tập Viên - Thứ sáu, 20/01/2017 | 07:04 GMT +7

Sự kiện về dự án nghỉ dưỡng mang phong cách Hawaii tại Việt Nam đang gây chú ý trong thị trường bất động sản, được khách hàng và nhà đầu tư hào hứng ‘săn đón’.

Được mệnh danh là thiên đường du lịch của thế giới, Hawaii tập trung nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp của vùng biển nhiệt đới và hấp dẫn du khách. Cảnh quan thiên nhiên cùng nền văn hóa độc đáo của Hawaii khiến những ai từng đặt chân đến đây đều nao lòng. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng sẽ được trải nghiệm tinh hoa văn hóa Hawaii ấy.

Với thông điệp: “Mang Hawaii đến với bạn”, Aloha đang gây chú ý trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị.

Ngày 15/01/2017, tại Khách sạn New World (TP.HCM), Thắng Lợi Group tiến hành ký kết hợp tác chiến lược đầu tư và phát triển dự án Aloha. Sự kiện đã thu hút hơn 500 lượt khách tham dự, với hơn 100 giao dịch đặt chỗ thành công ngay khi vừa ra mắt.

“Chúng tôi tin rằng Aloha sẽ là dự án tiên phong trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Phan Thiết, vực dậy hoạt động du lịch của cả khu vực; đồng thời mang lại lợi nhuận bền vững cho khách hàng và nhà đầu tư. Sau Tết Đinh Dậu 2017, dự án sẽ được triển khai và chính thức mở bán ra thị trường” – Ông Dương Long Thành – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Thắng Lợi Group chia sẻ trong sự kiện.


Aloha là Đô thị Thương mại – Giải trí – Sinh thái – Đẳng cấp tại Mũi Né 2 (Hàm Thuận Nam) – Phan Thiết, có diện tích 15ha, với tổng mức đầu tư 3.200 tỷ đồng. Đây được xem là thiên đường giải trí mang đậm phong cách Hawaii. Aloha cũng là bước tiến mới của Thắng Lợi Group trong thị trường bất động sản.

Dự án đoạt giải thưởng Thiết kế xuất sắc của Hiệp hội Thiết kế Bất động sản Châu Á -Thái Bình Dương, do Tập đoàn ICE Hồng Kông thiết kế, và được bảo trợ tài chính bởi ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Tập đoàn CMC đến từ Mỹ vận hành khai thác, và Công ty Địa Ốc Sài Gòn Việt Úc là đơn vị tổng thầu xây dựng.

Dự án do Công ty Cổ phần Xây dựng Phước Thành tư vấn giám sát; DP Plus và Dinh Phát Coporation tư vấn thiết kế. Ngoài ra, Aloha áp dụng những giải pháp công nghệ quản lý bất động sản Landsoft; Warrior Coporation thực hiện về branding và marketing.

Mũi Né 2 – vùng đất đầy tiềm năng du lịch biển của tỉnh Bình Thuận là nơi lý tưởng để xây dựng Aloha - “Thành phố Hawaii” mang đẳng cấp quốc tế. Khai thác tối đa tiềm năng không gian biển và những yếu tố thuận lợi về cảnh quan, khí hậu, Thắng Lợi Group không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng độc đáo, mà còn đem lại giải pháp đầu tư bền vững cho khách hàng. Những ưu điểm vượt trội cùng mức giá tối ưu giúp Aloha nhanh chóng xây dựng chỗ đứng trở thành ‘cơn sốt’ trong thị trường bất động sản và được nhà đầu tư chào đón ‘săn đón’.

Tọa lạc tại vị trí chiến lược liền kề 2 sân bay quốc tế Long Thành và Phan Thiết, kết nối trực tiếp cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM – Phan Thiết chỉ còn 120 phút, Aloha là một trong 3 dự án trọng điểm của tỉnh Bình Thuận năm 2017.

Dự án gần các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Khu du lịch Núi Tà Cú, Bãi Đá nhảy, Dinh Thầy Thím, Ngọn Hải Đăng cổ nhất Đông Dương. Đặc biệt, dự án sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, và là trung tâm của 50 resort nghỉ dưỡng cao cấp ở khu vực Mũi Né 2.


Bên cạnh những lợi thế từ vị trí địa lý, dự án còn gây ấn tượng bởi tổ hợp giải trí sáng tạo độc đáo độc nhất, với khu Hawaii đầu tiên mang tên Aloha Beach Camp, đón 300.000 lượt khách mỗi năm. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ giải trí sôi động của Hawaii: DJ trực tiếp sôi động, Flamenco du mục phóng khoáng, lửa trại, vũ điệu Halu, thưởng thức bia tại “Bar thông thiên” với rặng dừa, biển xanh, cát trắng… Các trò chơi lướt ván, thuyền buồm, bóng đá, bóng chuyền và đặc biệt, các lễ hội đêm tự do và bất tận.

A.D

Theo Trí thức trẻ

 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ