Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Đã hết hạn

VP tiêu chuẩn mặt phố lớn ô tô miễn phí- giá hợp lý – kinh nghiệm đừng thuê văn phòng xấu xí

Địa chỉ: Đường Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

366

4 triệu vnđ/Tháng
    • 0 Hình ảnh
    • 16/03/2017
    • Còn 0 Ngày đăng
Thông tin chung

Hãy nghĩ lớn và chọn ngay cho doanh nghiệp một nơi đặt văn phòng hoàn hảo để tập trung phát triển đột phá!
+ Địa điểm.
- Không phải trong ngõ mà là mặt phố dễ tìm.
- Không nằm trong khu phố cũ kỹ nhà cửa sập sệ mà là phố lớn đỗ nhiều oto trước mặt, Tòa nhà to chuyên nghiệp văn phòng thiết kế từ kính tầm nhìn rộng thoáng không phải trang trí vẫn thấy đẹp.
- làm văn phòng đại diện, đăng ký kinh doanh đầy đủ điều kiện xuất hóa đơn và cung cấp giấy tờ pháp lý đầy đủ, có thể cho doanh nghiệp nước ngoài thuê vì đầy đủ pháp lý hợp pháp không cần phải chạy.
- Tiền Sảnh Sang trọng - sáng tạo - hiện đại gồm phòng khách chung lễ tân ánh sáng trang trí và trà nước cafe phục vụ khách chờ.
- Tầng hầm để xe nối liền thang máy có bảo vệ và camera theo dõi 24/24 hỗ trợ cả thứ bảy và chủ nhật.
+ Văn phòng thiết kế theo phong cách mới: Tân cổ điển – View nhìn sông phong thủy cây cối quang cảnh thành phố từ trên cao không bị chắn bởi nhà cửa chật hẹp.
- Dù ngồi làm việc trong phòng cũng có cảm giác thoải mái và yên tĩnh kính cách âm và tích kiệm năng lượng không cần trang bị thêm rèm cửa.
- Phù hợp với mọi ngân sách từ 4-6 triệu đồng, từ 5-10 triệu đồng hoặc cả sàn với giá ưu đãi BT Office đang là nhà đầu tư văn phòng đáng lưu tâm nhất khu vực.
- Nhân viên tư vấn sẵn sàng phục vụ và cung cấp thông tin chính sác so sánh và lên phương án cho khách hàng một cahs rõ ràng nhất xin hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đến xem văn phòng trực tiếp tại số 87 Nguyễn Khang quý vị có thể dùng thử sản phẩm và đưa ra ý kiến.
Thì văn phòng địa chỉ 87 Nguyễn khang là 1 vị trí đắc địa như vậy:
+ Ngoài không gian và vị trí hiếm có, văn phòng còn thuận tiện đi lại, giao dịch ngân hàng có ATM tiện lợi.
+ Văn phòng tọa lạc trên vị trí trung tâm 10 trường đại học hàng đầu Việt Nam (Ngoại Thương, Giao Thông Vận Tải, Học Viện Hành Chính, Luật... ).
+ Hệ thống văn phòng chuyên nghiệp được đầu tư và quản lý bởi BT office một chủ đầu tư chuyên nghiệp với 11 năm kinh nghiệm thiết kế thi công quản lý vận hành cho các công ty nước ngoài tại Việt Nam và hoạt động trong 10 lĩnh vực của ngành xây dựng thiết kế và quản lý bất động sản.
Đây chính là văn phòng lý tưởng để định cư lâu dài và phát triển đột phá.
Hãy liên hệ: Ms Ngọc 097.505.1155.
Hoặc Mr Nam 098.879.3339.
Bạn sẽ chọn được văn phòng ưng ý nhất.

Chi tiết bất động sản
  • 22 m²
  • 4 triệu vnđ/Tháng
  • Văn phòng cho thuê
  • N/A
  • N/A
  • N/A
  • N/A
  • N/A
Bản đồ

Top

Góp ý

Chia sẻ