Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Đã hết hạn

Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI cần thuê nhà ở TP.HCM

351

Thỏa thuận
Thông tin chung

Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI có tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD (thành lập ngày 28/7/1994), đã có bề dày hai thập kỷ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bản lề là vàng bạc đá quý và không ngừng mở rộng đầu tư, lấn sân sang lĩnh vực Kinh doanh Dịch vụ, bất động sản và tài chính ngân hàng.
Không chỉ tiên phong trong sản xuất, chế tác Đá quý, DOJI còn là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Vàng bạc. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, năng lực quản trị vượt trội, tập đoàn DOJI đã xây dựng được hệ thống kinh doanh Vàng miếng ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước, tạo được uy tín và niềm tin với xã hội và người tiêu dùng.
Tuy nhiên với số lượng hệ thống chi nhánh còn hạn chế. Đặc biệt ở khu vục phía Nam mà trọng điểm là Tp. HCM. Thế nên tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI cần thuê nhiều nhà và MB ở Tp.HCM.
• Tiêu chí Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI cần thuê như sau:
- Diện tích cần thuê:
+ Chiều ngang tối thiểu cần thuê là: 8m cho vị trí căn góc 2, 3 mặt tiền và khu vực trung tâm và 12m cho vị trí không thuộc căn góc.
+ Chiều dài tối thiểu cần thuê là: 15 m (tốt nhất là trên 20-30m).
Khu vực vàng bạc đá quý cần thuê là trục đường chính ở các quận trung tâm Tp. HCM, khu vực dân cư đông đúc, sầm uất náo nhiệt tập trung nhiều ngân hàng, trường học, chung cư và đặc biệt rất tâm đắc những vị trí đối diện chợ.
- Giá thuê:
+ Vì tùy vị trí và khu vực và diện tích khác nhau mà chúng tôi thuê gía cũng khác nhau vì thế rất mong đón nhận những mức giá phù hợp từ quý chủ nhà.
Chủ bất động sản có nhu cầu cho Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI cần thuê vui lòng liên hệ phòng phát triển.
Liên hệ.
Điện thoại: 0982 493 593 Gặp Anh Thịnh.
Email: [email protected].
Ngoài ra hiện công ty còn quản lý nhiều vị trí cho thuê khu vực các quận trung tâm quận 1 thuộc phường Bến Nghé và phường Bến Thành khu quận 3, quận 5, quận 10……. Tp. HCM với các tuyến đường cụ thể là CMT8, Nguyễn Trãi, Hai Bà Trưng, Lê Thánh Tôn, Ngô Đức Kế, Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Huệ, Cao Thắng, Nguyễn Đình Chiểu, Võ Văn Tần, Nam Kì Khởi Nghĩa.... Khu Phố đi bộ, Khu Phố Tây và khu vực xung quanh tòa nhà Bitexco....
Mội thông tin về việc thuê và cho thuê nhà các vị trí khu vực các quận trung tâm Tp. HCM vui lòng liên hệ:
Điện thoại zalo: 0982.493.593 Mr. Thịnh.
Zalo và viber: 0982.493.593 Trần Thịnh.
Mail: [email protected].
- Cam kết tư vấn, hỗ trợ miễn phí về việc:
+ Giới thiệu nhà, mặt bằng,
+ Soạn thảo hợp đồng, tư vấn thuế,
+ Sắp xiếp công chứng viên nhanh và thuận tiện nhất theo yêu cầu của khách hàng.
Vui lòng để lại mail hoặc lời nhắn khi máy bận.

Chi tiết bất động sản
  • Trên 120m2
  • Thỏa thuận
  • Nhà cho thuê

Top

Góp ý

Chia sẻ