Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Đã hết hạn

Khách cần mua nhà quận 3 - Nhận ký gửi độc quyền nhà đất quận 3

271

Thông tin chung

Công ty không hợp tác với môi giới khác, mong các đồng nghiệp bỏ qua dùm để tránh mất thời gian.
Future Land xin kính chào quý khách. Công ty hiện đang tồn đọng lượng khách có nhu cầu mua nhà đất khu vực quận 3. Nhu cầu chung như sau:
- Diện tích đất từ 4 x 10m trở lên (nếu có lộ giới thì phải còn tối thiểu 4 x 10m trở lên).
- Chủ quyền chính chủ không tranh chấp, kiện tụng...
- Ưu tiên cho những nhà hẻm xe hơi ra vô, nhà 2 mặt hẻm.
- Đối với khách hàng ký gởi độc quyền, quý khách sẽ có những lợi ích sau:
- Không phải lo lắng về chất lượng khách hàng: Công ty sẽ sàng lọc và chỉ giới thiệu những khách có nhu cầu mua thật, khả năng tài chính thật.
- Không mất thời gian tiếp khách: Thông thường, chỉ tối đa 3,4 khách xem nhà là đã bán xong. Quý khách đưa càng nhiều môi giới thì càng mệt, cứ mỗi môi giới dắt lại 3 khách thì quý khách chẳng còn thời gian làm việc khác nữa.
- Không mất giá trị nhà: Nhà có duyên riêng, càng nhiều người xem thì càng mất duyên, không nên để khách "à, tưởng gì căn đó chị xem lâu rồi! " hoặc "căn đó chị thấy quá trời người rao, giá lung tung" thì không hay.
- Không cần suy nghĩ thủ tục giấy tờ: Mọi thứ đã có công ty lo. Công ty có đầy đủ chức năng và quyền hạn để lo thủ tục cho quý khách, loại bỏ luôn yếu tố rủi ro trong mua bán nhà đất.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0908 676909 - 0901 182469. Rất mong đón tiếp khách hàng có thiện chí, chân thành cảm ơn.

Chi tiết bất động sản
  • Trên 40m2
  • Thỏa thuận
  • Nhà đất riêng lẻ
  • Nhà phố

Top

Góp ý

Chia sẻ