Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Gần 1.000 người dự lễ mở bán nhà liên kế khu đô thị Vạn Phúc

Biên Tập Viên - Thứ tư, 07/12/2016 | 07:51 GMT +7

Các căn nhà phố có diện tích hơn 100m2, tọa lạc ở vị trí thuận tiện cho cả nhu cầu ở lẫn kinh doanh, được mở bán với giá 6,8 tỷ đồng một căn.

Tập đoàn Đại Phúc vừa tổ chức lễ tri ân khách hàng khu đô thị Vạn Phúc 2016 và công bố mở bán khu nhà liên kế tại dự án vào sáng 4/12 tại Gem Center, TP HCM với sự tham dự của ga 1000 người.



TGĐ Tập đoàn Đại Phúc cho biết Khu đô thị Vạn Phúc nằm ở cửa ngõ trung tâm khu vực Đông Bắc TP HCM, nơi có hạ tầng giao thông và xã hội phát triển. Với tổng mức đầu tư hơn 2 tỷ USD, dự án được quy hoạch và xây dựng thành một khu đô thị xanh và hiện đại gồm nhiều phân khu chức năng.


Trong sự kiện, Tập đoàn Đại Phúc giới thiệu đến khách hàng loạt nhà phố nằm trong dự án khu đô thị Vạn Phúc.


Các căn nhà phố có diện tích từ 110m2 đến 440m2, xây dựng một hầm, một trệt, 2 lầu, một sân thượng theo tiêu chuẩn hiện đại.

Dự án còn có nhiều tiện ích hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, học tập và chăm sóc sức khỏe của cư dân. Đơn cử, hệ thống trường học theo tiêu chuẩn quốc tế, bệnh viện quốc tế Vạn Phúc Sài Gòn có quy mô 500 giường và 17 chuyên khoa...


Giá bán trung bình một căn nhà liên kế là 6,8 tỷ đồng (bao gồm VAT) giao hoàn thiện mặt tiền, lát gạch sân trước, ban công và sân thượng, lắp đặt hệ thống cửa mặt trước và mặt sau.


Ngay trong buổi mở bán, 20 khách hàng đầu tiên đặt mua nhà liên kế sẽ được tặng 200 triệu đồng, trừ trực tiếp vào tiền mua nhà.


Ngoài ra, chương trình quay số trúng thưởng với nhiều phần quà cho khách tham dự như TV Sony 55 inch, iPhone7, ipad…

A.D

Theo Trí thức trẻ

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ