Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Khu compound ven sông Jamona Golden Silk đã có 100% sổ đỏ

Biên Tập Viên - Thứ tư, 07/12/2016 | 07:29 GMT +7

Khu biệt thự compound ven sông Jamona Golden Silk do Sacomreal phát triển đang có “sức hút” lớn ở thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn khi công bố đã có hơn 200 sổ đỏ cho từng nền biệt thự, nhà liên kế.

Nhà liền đất có sổ đỏ - khan hiếm nguồn cung

Thị trường bất động sản cuối năm cực kỳ sôi động với nhiều dự án trung, cao cấp, trong đó dòng sản phẩm nhà gắn liền với đất đang được giới đầu tư săn đón do nguồn cung luôn ở trạng thái khan hiếm.

Đặc biệt những dự án nhà liền đất trong khu compound khép kín tại Quận 7, được phát triển bởi đơn vị uy tín, pháp lý vững vàng tỏ ra chiếm ưu thế khi tỷ lệ hấp thụ rất tốt. Khu compound ven sông Jamona Golden Silk của Sacomreal tại đường Bùi Văn Ba, Quận 7 mở bán vào cuối tháng 8 vừa qua là một dẫn chứng. Hơn 90% rổ hàng được tiêu thụ trong giai đoạn 1 và 60% đợt 2 cũng tìm được chủ nhân chỉ sau 10 ngày mở bán. Tính đến thời điểm hiện nay, dự án chỉ còn khoảng 50 nền biệt thự có vị trí đẹp nhất dự án với view sông Sài Gòn, cầu Phú Mỹ và khu công viên cây xanh.

Điểm sáng của dự án ngoài nằm trong tâm điểm phát triển Quận 7, liền kế Phú Mỹ Hưng và chỉ mất 10 phút di chuyển vào quận 1, đặc biệt là hơn 200 nền biệt thự và nhà liên kế đã có sổ đỏ từng nền, điều này làm khách hàng thực sự vững tin khi chọn Jamona Golden Silk để giao dịch. Ngoài sổ đỏ, dự án còn có cơ sở pháp lý rõ ràng: quy hoạch chi tiết 1/500, đã có giấy phép xây dựng và hoàn thiện tiền sử dụng đất.

Trong khi rất nhiều dự án đối mặt với “nghi án” mua nhà trên giấy thì Jamona Golden Silk của Sacomreal đã chinh phục hàng trăm khách hàng đồng hành và chọn lựa nơi sống lý tưởng tại đây. “Mặc dù để có được sổ đỏ từng nền, hoàn thiện pháp lý, Sacomreal phải kéo dài thời gian chuẩn bị, cũng như dòng tiền sẽ thu về chậm hơn. Tuy nhiên, động lực lớn “Vì cộng đồng- kiến tạo an cư”, phát triển bền vững với mục tiêu phục vụ lợi ích khách hàng, cư dân nên Sacomreal đã rất nỗ lực để hoàn thiện và chăm chút trong đầu tư dự án Jamona Golden Silk”. Ông Phạm Điền Trung, Tổng Giám đốc Sacomreal cho biết.

Đón Noel Châu Âu cùng Jamona Golden Silk

Để tri ân tất cả những khách hàng đã và sẽ đồng hành khi mua dự án Sacomreal đưa ra nhiều chương trình bán hàng cực kỳ hấp dẫn. Theo đó khách mua từ 25/11/2016 đến hết 12/12/2016 sẽ có cơ hội nhận 01 vé du lịch châu Âu tương đương 80 triệu đồng khi mua biệt thự từ 7-8 tỷ đồng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhận ngay gói nội thất trị giá 100 triệu đồng khi mua biệt thự từ 8 tỷ đồng và khi giao dịch dưới 7 tỷ sẽ nhận ngay kim cương trị giá 50 triệu đồng.

Đặc biệt tất cả khách hàng còn được tham gia bốc thăm chương trình “7 giải phát lộc” trị giá 4,4 tỷ đồng gồm: 01 căn hộ thông minh Luxury Home 1,5 tỷ đồng, 01 Mercedes, 10 lượng vàng SJC, 01 tour du lịch Mỹ dành cho 2 người, 06 xe máy SH 125cc, 06 tour du lịch Hàn Quốc cho 2 người, 06 iPad Pro và 06 iPhone 7.

Dự án được đầu tư 31 tiện ích nội khu hoàn chỉnh, và hiện hơn 90% tiện ích dự án đã hoàn thiện.

Với giá bán chỉ từ 6,7 tỷ đồng khách hàng sẽ được sở hữu một căn biệt thự ven sông có diện tích sử dụng lên đến 355 m2, thoải mái không gian cho 3 thế hệ, đặc biệt nhất là cơ hội an cư tại khu compound ven sông cuối cùng của quận 7 rộng tới 7,6 ha với 31 tiện ích nội khu và hơn 70 tiện ích ngoại khu đẳng cấp.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ