Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Flamingo - Forest In The Sky: Sản phẩm nghỉ dưỡng độc đáo, tràn ngập thiên nhiên

Biên Tập Viên - Thứ hai, 05/12/2016 | 07:02 GMT +7

Mang đến cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng một sản phẩm khác biệt, chưa từng có, ngay trong lễ ra mắt sáng ngày 27/11/2016 Flamingo - Forest In The Sky đã để lại một dấu ấn vô cùng rõ nét về một sản phẩm nghỉ dưỡng lý tưởng, một địa chỉ đầu tư đầy tiềm năng.

Sáng ngày 27/11/2016, chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort đã tổ chức thành công Lễ công bố dự án Forest In The Sky. Sự kiện thu hút gần 1.000 khách hàng tham gia. Các khách hàng đều tỏ ra rất bất ngờ và không kém phần thích thú trước những đặc tính nổi trội của dự án này.

Flamingo - Forest In The Sky chinh phục khách hàng “khó tính nhất”

Ngay trong buổi lễ công bố, hàng chục khách hàng đã quyết định “xuống tiền”. Một trong số đó phải kể đến chị Vũ Thu Hà, chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực quy hoạch kiến trúc, chủ sở hữu của 3 căn biệt thự trên cao.

Chị Hà chia sẻ: “Tôi đánh giá rất cao thiết kế và quy hoạch của tòa nhà này. Đây thật sự là một bước đột phá về ý tưởng xây dựng với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, kiến trúc và công nghệ. Khi dự án Forest In The Sky ra đời đã đáp ứng rất nhiều những điều mà tôi mong muốn đó là tầm nhìn rộng mở, khoáng đạt, thiên nhiên trong lành…”

Chị Ninh Thị Ty, anh hùng lao động, Chủ tịch HĐQT công ty may Hồ Gươm – Một người am hiểu sâu sắc về đầu tư tài chính, lĩnh vực xây dựng và thị trường bất động sản cũng đã sở hữu một căn biệt thự trên cao. Chị Ty cho biết: Đây là dự án tốt không riêng gì không gian nghỉ dưỡng mà còn bởi môi trường đầu tư an toàn với tiềm năng phát triển lớn khi được chủ đầu tư đúng tầm, đúng tâm.

Từ đó có thể thấy, Flamingo - Forest In The Sky không chỉ có thể thuyết phục những nhà kiến trúc khó tính nhất mà còn được các nhà đầu tư thông minh tin tưởng lựa chọn.

Flamingo – Forest In The Sky là tòa nhà độc đáo được trồng 50.000 cây xanh.

Forest In The Sky tạo dấu ấn với sự độc đáo vượt trội

Là tổ hợp nghỉ dưỡng khép kín, Flamingo - Forest In The Sky không chỉ được tạo nên bởi những căn biệt thự trên cao mà còn bởi hàng chục dịch vụ tiện ích bao gồm: Siêu tổ hợp Spa & Chăm sóc sắc đẹp nhất Châu Á; Skybar; bể bơi bốn mùa; Phòng tập gym & yoga; Hệ thống nhà hàng quy mô lớn; Khu vui chơi giải trí cho trẻ em; Khu game hiện đại; Night Club… Đặc biệt, gần 5.000 m2 rừng trên cao…

Với diện tích trồng cây xanh lên tới 13.500 m2, ở mỗi sân vườn, mỗi không gian đều có những khoảng xanh ngập tràn, mang tới cho chủ nhân một không gian thoáng mát, sạch sẽ , yên bình và trở thành một dự án kiểu mẫu phát triển theo tiêu chí kiến trúc sinh thái, vừa bảo vệ môi trường, vừa đem lại lợi ích cho chính người sử dụng.

Diện tích sân vườn trên cao rộng, mang đến những trải nghiệm chưa từng có.

Dự án nghỉ dưỡng “đẳng cấp 6 sao”

Tham gia sự kiện công bố dự án Flamingo - Forest In The Sky ngày 27/11/2016, GS. Đặng Hùng Võ cho biết: “Triết lý xanh trong phát triển khu nghỉ dưỡng là triết lý lớn nhất trong xây dựng hiện nay. Bởi phát triển triết lý xanh còn liên quan đến việc bảo tồn năng lượng, gìn giữ môi trường sống của cả hành tinh. Xét về tầm vi mô, triết lý xanh mang lại lợi ích trực tiếp cho những người đang sử dụng bất động sản đó”.

Ông cũng nhấn mạnh thêm: “Vì các công trình áp dụng triết lý xanh còn rất hiếm nên những dự án như Forest In The Sky có thể đạt tới “đẳng cấp 6 sao” chứ không chỉ là 5 sao khi vừa đáp ứng đủ các tiêu chí sang trọng vừa mang dáng dấp của một công trình xanh tiêu biểu trên thế giới”.

Với tất cả những đặc tính nổi bật của mình, Flamingo - Forest In The Sky đang tạo “sóng” lớn trên thị trường bất động sản với sự độc đáo có một không hai khi mang đến cho khách hàng những lợi ích lâu dài, bền vững.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ