Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

5 ưu thế chiếm lĩnh thị trường của Boutique Hotel Ocean Dunes Phan Thiết

Biên Tập Viên - Thứ năm, 01/12/2016 | 07:45 GMT +7

Sở hữu những yếu tố vàng được giới chuyên môn đánh giá cao, thị trường bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng đang nóng hơn bao giờ hết với dự án Ocean Dunes – Khu đô thị du lịch biển cao cấp tại trung tâm TP. Phan Thiết khi nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư.

Vị trí thu hút tại TP. Phan Thiết

Ocean Dunes tọa lạc tại hai đại lộ thương mại: Nguyễn Tất Thành và Tôn Đức Thắng, sát công viên biển Đồi Dương với bãi tắm riêng tuyệt đẹp dài 1.200m, Ocean Dunes được xem là trái tim của thành phố Phan Thiết. Với tổng diện tích 62ha, được đầu tư hơn 2.600 tỷ đồng, khi hoàn thiện dự án sẽ cung ứng ra thị trường 1.515 nhà phố, biệt thự, khách sạn biển và khoảng 5.000 căn hộ cao cấp.

Sở hữu vị trí độc tôn tại thành phố du lịch biển sẽ là yếu tố quyết định khả năng tăng trưởng giá trị của khoản đầu tư về lâu dài. Ocean Dunes được xem là dự án trọng điểm góp phần thay đổi diện mạo của Thành phố Phan Thiết.

Mô hình tổ hợp bất động sản mới

Chuỗi khách sạn biển Ocean Dunes được xem là dòng sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Phan Thiết khi kết hợp tầng lưu trú và tầng thương mại, tạo nên một không gian lưu trú tiện nghi đa dạng. Với mô hình mới này, khi đi vào hoạt động, ngoài các dịch vụ nghỉ dưỡng, chủ nhân nơi đây còn có thể khai thác tối đa lợi nhuận với các hoạt động kinh doanh dịch vụ đi kèm như nhà hàng, quán bar, pub, cafeteria, phòng trà, karaoke, spa & massage, shop house,…

Khách lưu trú tại Boutique Hotel chỉ cách tất cả các tiện ích chỉ trong 1 bước chân: Hồ bơi rộng lớn, nhà hàng biển, vườn BBQ, beach club, water square, khu phố Tây, khu vui chơi trẻ em, bến du thuyền, trải nghiệm các môn thể thao dưới nước vô cùng hấp dẫn hay tham dự những buổi dạ yến sang trọng tại lâu đài thiết kế kiến trúc Châu Âu.

Hạ tầng kết nối đồng bộ

Phan Thiết đang chuyển mình phát triển mạnh mẽ, tỉnh Bình Thuận cũng đã có sự đầu tư xây dựng đồng loạt cơ sở hạ tầng giao thông kết nối như: nâng cấp quốc lộ 1A; khởi công tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết; cao tốc Phan Thiết – Nha Trang, cảng Vĩnh Tân, đặc biệt sân bay Phan Thiết do Tập đoàn Rạng Đông làm chủ đầu tư, hoàn thành và đưa vào khai thác năm 2018; nâng cấp mở rộng tuyến kết nối giữa trung tâm TP.Phan Thiết đến “Thủ đô resort” Mũi Né dài 4km trong quý III/2016.

Theo thống kê, Phan Thiết đón nhận trên 2 triệu lượt khách trong năm 2015, sau khi các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng hoàn thiện cho đến năm 2018, dự tính con số khách du lịch đổ về đây sẽ tăng đột biến gấp 3-4 lần cho đến năm 2020, do đó Phan Thiết phải cần có thêm hơn 1.200 phòng mới so với tình trạng kín phòng như hiện nay.

Cam kết lợi nhuận vượt bậc

Với Boutique Hotel Ocean Dunes, khách hàng chỉ cần bỏ ra 2 tỷ giá trị đất, và từ 4 tỷ trở lên để hoàn thiện xây dựng (mật độ xây dựng từ 80-90%) là đã có thể sở hữu ngay một khách sạn 3 sao view biển sang trọng, đầy đủ tiện nghi với số phòng cho thuê từ 24 đến 30 phòng.

Với tỷ suất lấp đầy của các khách sạn tại Phan Thiết là 60%, giá phòng giao động từ 500.000 đến 900.000 đồng/đêm, thậm chí là cao hơn rất nhiều vào mùa du lịch cao điểm, khi đó mức lợi nhuận hàng năm sẽ là cực khủng, từ 25% đến 35%, các nhà đầu tư có thể thu về 100% vốn chỉ sau 3 đến 5 năm hoạt động. Do vậy, Boutique Hotel - dòng sản phẩm khách sạn mini kết hợp giữa lưu trú và kinh doanh thương mại sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư có tầm nhìn trong tương lai.

Sổ đỏ sở hữu lâu dài

Khoản đầu tư BĐS thường có giá trị cao hơn nhiều so với các kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán hay gửi lãi suất tiết kiệm, đối với các dự án có vị trí đắc địa đi kèm các chính sách ưu đãi sẽ là điểm cộng thu hút các nhà đầu tư hiện nay. Đặc biệt, Ocean Dunes là dự án nghỉ dưỡng biển đầu tiên và hiếm hoi trên thị trường được bàn giao sổ đỏ sở hữu lâu dài.

Sau một tháng chính thức công bố ra thị trường, hơn 300 lô sản phẩm đã có chủ sau đợt mở bán đầu tiên, đến nay số lượng khách hàng quan tâm đến tham quan và tìm hiểu dự án vẫn còn khá nhiều. Do vậy, trong tháng 12, Công ty Cổ phần Green Real sẽ chính thức mở bán chuỗi Boutique Hotel có vị trí đẹp nhất dự án Ocean Dunes với nhiều chính sách hấp dẫn nhân dịp kỷ niệm 7 năm thành lập công ty. Với hạ tầng hoàn thiện gần như 100%, các khách hàng đầu tiên sở hữu sẽ nhận bàn giao nền vào đầu quý II/2017.

Hotline: 091 999 5 999 – Website: http://www.oceandunes.vn.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ