Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Bên trong căn biệt thự vừa thuê có giá gần 3 tỷ đồng/tháng của Justin Bieber

Biên Tập Viên - Thứ tư, 19/10/2016 | 07:32 GMT +7

Biệt thự mới mà Justin Bieber thuê nằm trong khu vườn rộng lớn ở Bắc London. Đây là nơi ở của những nhà tài phiệt và các tầng lớp quý tộc trên thế giới tại Anh.

Ngôi sao nhạc pop người Canada Justin Bieber đã thuê một biệt thự rộng lớn gồm 15 phòng ngủ, bể bơi, phòng spa và cả rạp chiếu phim với giá 108000 bảng Anh một tháng (khoảng gần 3 tỷ đồng/tháng).

Justin Bieber thuê căn biệt thự sang trọng với 15 phòng ngủ ở Bắc London
Nam ca sĩ đã ở London vào tuần trước và bị mê hoặc bởi không gian tuyệt đẹp nơi đây.
 Được xây dựng vào năm 1910, biệt thự có một bể bơi sang trọng trong nhà.

Đây được cho là một trong những biệt thự sang trọng nhất ở thủ đô London, gồm có những cơ sở vật chất tuyệt vời và đậm chất nghệ thuật như bể bơi trong nhà và ngoài trời, phòng spa, sân tennis, rạp chiếu phim và cả hầm rượu vang.

Với những cơ sở vật chất tuyệt vời như vậy thì biệt thự này vẫn có sức hấp dẫn rất lớn với những người thuộc tầng lớp quý tộc muốn thay đổi không gian sống.

Được xây dựng vào năm 1910 và được mua lại với giá 5 triệu bảng bởi một ông trùm bất độc sản. Sau đó ông này đã dành hàng triệu bảng để cải tạo nó, biến biệt thự này thành một trong những nơi sang trọng và hoàn hảo bậc nhất thủ đô London.

Phòng tắm sang trọng được chắn bằng kính trong suốt, và được làm từ 12 loại đá cẩm thạch Ý.

Tin tức Justin Bieber chuyển đến biệt thự này đã lan truyền rất rộng rãi, và tất nhiên có rất nhiều người tụ tập bên ngoài với hi vọng được nhìn thấy thần tượng. Tất cả mọi người đều chờ đợi để có thể có được một bức ảnh chụp chung với thần tượng.

Được cải tạo vào năm 2006 và đã bổ sung thêm một rạp chiếu phim mini sang trọng ở trong biệt thự.
Phòng khách rộng rãi và sang trọng, điều luôn thu hút với mọi tầng lớp thượng lưu.

Justin Bieber đang là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới, nhưng điều đó không có nghĩa là anh chàng không vi phạm pháp luật. Đỉnh điểm là hai năm trước, sau khi bị bắt vì lái xe quá tốc độ ở Florida trong tình trạng say xỉn, cảnh sát còn phát hiện cần sa trên xe của Justin Bieber. Và rất nhiều vụ bê bối khác nữa đã khiến hình ảnh của ngôi sao này xấu đi trông thấy trong mắt các fan trên toàn thế giới.

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ