Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Thị trường BĐS Hà Nội có thêm 3.000 căn hộ cao cấp tại Ecopark

Biên Tập Viên - Thứ năm, 13/10/2016 | 07:38 GMT +7

7 toà tháp chung cư cao từ 30 đến 36 tầng, với tổng số 3.000 căn hộ tại KĐT Ecopark bắt đầu được tung ra thị trường dịp cuối năm 2016 này.

Đây là thông tin được chủ đầu tư dự án Ecopark là Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico) tiết lộ trong buổi ra mắt Tổ hợp chung cư cao cấp Aqua Bay sky residences sáng 12/10. Theo Vihajico công bố, khu chung cư này nằm ở vị trí trung tâm phân khu Aqua Bay, được đầu tư theo tiêu chuẩn nội thất cao cấp, tiện ích đáp ứng chuẩn 5 sao. Và đặc biệt là đây là sản phẩm căn hộ đầu tiên ở Hà Nội sở hữu tầm nhìn sân golf và vịnh thủy.

Tại sự kiện chủ đầu tư cũng đã mở cửa nhà mẫu để người dân có nhu cầu mua nhà tìm hiểu về căn hộ. Theo đó, Aqua Bay sky residences gồm 4 căn điển hình diện tích từ 46-200m2. Theo ghi nhận của chúng tôi, điểm đặc biệt là tất cả các căn hộ ở dự án này đều có 2 ban công. Những căn hộ tại vị trí góc có 2 tầm nhìn, diện tích lên tới 150-200m2 với 3 phòng ngủ, 2 phòng đa năng, ban công Sky Deck rộng từ 15 đến 30m2.

Một góc căn hộ Aqua Bay sky residences chụp từ nhà mẫu

Có khá nhiều tiện ích cao cấp được chủ đầu tư giới thiệu về dự án này như Smart Home Ready (hệ thống nhà thông minh nếu khách hàng có nhu cầu), Secure Access (kiểm soát ra vào bằng thẻ từ), Concierge Contact, Continuous Basement, Premium Club House…

Vấn đề được nhiều người mua nhà quan tâm và đặt câu hỏi cho chủ đầu tư, đó là việc bảo lãnh ngân hàng. Đại diện Ecopark cho rằng công ty đã ký thoả thuận bảo lãnh toàn bộ sản phẩm của dự án Aqua Bay sky residences với 2 ngân hàng là Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank). Bảo lãnh nghĩa vụ bàn giao sản phẩm của chủ đầu tư cho từng khách hàng cụ thể, từ khi khách hàng ký hợp đồng cho đến khi bàn giao căn hộ theo quy định của Luật Kinh doanh Bất động sản.

Về giá bán, dù chưa công bố chính thức tuy nhiên, căn hộ Aqua Bay sky residences có giá cao hơn đôi chút so với sản phẩm trước đó là West Bay. Được biết, căn hộ West Bay được Ecopark bán sạch 2000 căn chỉ trong 2 tháng, người mua nhà phải đi xếp hàng từ đêm mới có cơ hội sở hữu sản phẩm này, hầu hết căn hộ có giá trên dưới 1 tỷ đồng.

Bình An

Theo Trí thức trẻ

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ