Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Mövenpick Cam Ranh Resort: Cơ hội đầu tư sinh lời trong tương lai

Biên Tập Viên - Thứ ba, 27/09/2016 | 07:15 GMT +7

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng cuối năm trở nên nhộn nhịp với hàng loạt dự án chất lượng. Trong số đó, Mövenpick Cam Ranh Resort nổi lên như một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn trong tương lai cho tất cả các khách hàng.

Hai buổi lễ mở bán của Mövenpick Cam Ranh Resort tại Hà Nội và TP. HCM diễn ra cách đây không lâu đã có hàng nghìn lượt khách tham dự và đặt mua với số lượng lớn các biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng.

Theo đánh giá của các nhà đầu tư, dự án này được xem như khoản bảo hiểm sinh lời chắc chắn trong tương lai dành cho các khách hàng vừa muốn nhận được hiệu quả đầu tư cao ngay vừa có “của để dành”.

Vì sao lại như vậy?

Chính sách hấp dẫn, tối ưu lợi nhuận

Trong bối cảnh thị trường BĐS có nhiều dự án nghỉ dưỡng, chủ đầu tư Eurowindow Holding cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê và không dưới 10%/năm trong thời gian 10 năm. Các khách hàng còn được miễn phí dịch vụ trong thời gian ở lên tới 10 năm.

Đặc biệt, Mövenpick Cam Ranh Resort là dự án "kỷ lục" về chính sách nghỉ dưỡng tại biệt thự, condotel cho phép được ở trong thời gian lên đến 180 ngày/năm, đây là khoảng thời gian dài nhất mà chủ đầu tư ưu ái dành cho các nhà đầu tư thứ cấp.

Mövenpick Cam Ranh Resort là dự án BĐS nghỉ dưỡng đặc biệt tại Việt Nam thực hiện chính sách ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận tối thiểu 9%/năm trong vòng 10 năm; hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự.

Dự án sở hữu vị trí “địa lợi”

Nằm ở trung tâm Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa), Mövenpick Cam Ranh Resort chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 5 phút đi xe, 25 phút để đến thành phố Nha Trang và thuận tiện cho việc di chuyển đến các danh lam thắng cảnh nổi tiếng: Tháp Chàm, Đà Lạt…

Bãi Dài là bãi biển tự nhiên nên có triền cát trắng mịn thoải dài, nước biển trong xanh kết hợp cùng khí hậu ôn hòa, có đông khách đến nghỉ dưỡng suốt 4 mùa trong năm giúp công suất phòng được khai thác tối đa. Nhờ có vị trí đắc địa, Mövenpick Cam Ranh Resort sẽ đón được lượng khách thuê nhiều hơn, giá cho thuê cũng cao hơn rất nhiều so với các vị trí khác.

Kiến trúc đẳng cấp và thời thượng

Dự án sở hữu thiết kế đẳng cấp, sang trọng và thời thượng.

121 căn biệt thự Mövenpick Villas được các kiến trúc sư hàng đầu thế giới thiết kế theo phong cách hiện đại pha lẫn nét kiến trúc địa phương. Các căn biệt thự đều có vách kính lớn, cao cấp được bố trí khéo léo, đem ánh sáng tự nhiên tràn ngập các căn phòng. Từ bên trong phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh đều có thể dễ dàng ngắm nhìn biển xanh mênh mông, hoa cỏ và cây xanh quanh biệt thự.

Đặc biệt, các biệt thự được thiết kế 1 tầng, có từ 1 – 3 phòng ngủ với đầy đủ các phòng chức năng và sân hiên để có thể vừa đọc sách, uống trà, vừa ngắm nhìn không gian bao la vừa tận hưởng những phút giây thư giãn trong kỳ nghỉ dưỡng. Đây chính là sức hấp dẫn đặc biệt của các biệt thự ở Mövenpick Cam Ranh Resort.

Uy tín chủ đầu tư và nhà quản lý quốc tế

Ngoài các thương hiệu Eurowindow, Melinh Plaza, chủ đầu tư Eurowindow Holding còn nổi tiếng với nhiều thương hiệu và dự án BĐS tại Việt Nam, Liên bang Nga. Trong đó, Mövenpick Cam Ranh Resort hiện là dự án nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Chủ đầu tư Eurowindow Holding đã đặc biệt mời Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts của Thụy Sĩ quản lý toàn bộ dự án. Đây là đơn vị quản lý nổi tiếng thế giới với hàng loạt các khách sạn lớn và khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao.

Hệ thống mạng lưới hội viên trải khắp toàn cầu và những kinh nghiệm trong việc thu hút khách hàng tới các khu nghỉ dưỡng là cơ sở chắc chắn để Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts khai thác tối đa công suất phòng của Mövenpick Cam Ranh Resort.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ