Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

D-Vela thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư địa ốc

Biên Tập Viên - Thứ sáu, 23/09/2016 | 07:38 GMT +7

Nằm ở trung tâm quận 7, liền kề khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng, trong đợt công bố thông tin vào cuối tháng 09 năm 2016, D-Vela có giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng đang được quan tâm của các nhà đầu tư địa ốc trong quý III năm 2016.

Nhỏ gọn và khác biệt

Nếu như nhiều dự án tại khu Nam Sài Gòn được sự quan tâm khi có số lượng căn hộ mỗi dự án lên đến hơn 1.000 thì D-Vela lại được đánh giá cao bởi sự nhỏ gọn khi chỉ có 168 căn hộ để ở, 82 căn officetel và 9 căn shop-house.

“Do chi phí đầu vào của khu Nam khá cao nên khi sở hữu quỹ đất các chủ đầu tư luôn mong muốn phát triển dự án lớn, với số lượng căn hộ đa dạng để có thể thu được nhiều lợi nhuận hơn. Với Dream House (DRH), chúng tôi chú ý đến tiện ích để mang lại cho cư dân sự thỏa mái nên quyết định đầu tư D-Vela theo phong cách boutique (nhỏ mà sang)”, ông Lê Chí Hùng Việt, Phó Tổng giám đốc DRH chia sẻ.

Phòng khách được thết kế kết hợp tinh tế sang trọng.

Còn theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoRea) thì đối với những chủ đầu tư tham gia thị trường những năm 2015 - 2016, do rút được kinh nghiệm của những người đi trước, nên trong quá trình phát triển căn hộ, sự tiện nghi và sang trọng luôn được họ đặt lên hàng đầu.

Là một nhà đầu tư trên thị trường địa ốc, ông Nguyễn Trân (ở quận 7) cho rằng, ông chọn mua những dự án có quy mô đầu tư vừa phải và chăm chút đến tiện ích nội - ngoại khu. Bên cạnh đó, vị trí đắc địa luôn bảo đảm cho giá trị bất động sản gia tăng, là một yếu tố quan trọng để ông lựa chọn mua căn hộ.

“Khi nghe thông tin trên báo chí về việc D-Vela triển khai công bố thông tin, tôi rất háo hức chờ đến khi mở bán chính thức để sở hữu từ 1 đến 2 căn hộ ở đây. Theo tìm hiểu của tôi, D-Vela là một lựa chọn tốt cho cư dân nếu mua để ở vì vị trí dự án thuận tiện. Còn nếu nếu mua đầu tư thì đây cũng là một tài sản sẽ gia tăng giá trị trong tương lai gần”, ông Trân nói thêm.

Khởi sắc Khu Nam

Thị trường khu Nam vốn được định danh với Phú Mỹ Hưng là một cộng đồng dân cư văn minh. Thêm vào đó, hàng loạt chủ đầu tư đã cung cấp một nguồn cung căn hộ khổng lồ cho thị trường này. Kéo theo hệ lụy đó là nhiều chủ đầu tư vì quá tham vọng và thiếu năng lực tài chính nên cũng đã đóng góp vào lượng hàng tồn kho của thị trường một số lượng căn hộ không nhỏ.

Tuy nhiên, với D-Vela, dự án chỉ 168 căn hộ nhưng được đầu tư với số vốn lên đến 25 triệu đô la Mỹ (tương đương 550 tỷ đồng) từ DRH đã góp phần thay đổi tình hình thị trường căn hộ khu Nam.

Hồ bơi nổi bật với gam màu xanh tươi mát trong lành.

Theo tiết lộ của ông Lê Chí Hùng Việt, Phó Tổng giám đốc DRH, “100% căn hộ D-Vela đều có tầm nhìn thông thoáng, dễ dàng đón ánh sáng và những làn gió từ sông Sài Gòn. Cư dân D-Vela được chăm chút từ những nhu cầu cuộc sống cơ bản nhất như: khu mua sắm tiện ích, sảnh đón khách sang trọng, hồ bơi trong nhà, khu vườn cây cảnh, khu tập gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng, tầng hầm để xe... Ngoài ra, D-Vela cũng thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng - kinh tế - xã hội và hầu hết các tiện ích của khu Phú Mỹ Hưng quận 7.”

Được biết, theo quy hoạch của TP.HCM, khu Nam nằm trong chiến lược trọng điểm của quy hoạch về hạ tầng. Đầu năm nay, TP. HCM đã triển khai một loạt tuyến giao thông quan trọng như: trục đường Bắc – Nam, cầu Ông Lãnh , cầu Kênh Tẻ… kết nối xuống KCN Hiệp Phước, KCN Long Hậu (Long An).

Bên cạnh đó, tuyến Metro số 4 dài 35,7 km đi qua các quận 1, 3, 4, 7, 12, Gò vấp, Phú Nhuận và Nhà Bè (bao gồm 0,73 km đi trên mặt đất, 18,2 km đi trên cao và 13,1 km đi ngầm). Trong đó, đoạn đi qua quận 7 và Nhà Bè có tổng chiều dài khoảng 14,5km. Theo đó, tổng mức đầu tư dự án này ước tính khoảng 97.000 tỉ đồng cũng đã được TP.HCM đưa vào quy hoạch.

Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch HoREA, sự phát triển của khu Nam vừa qua có sự tác động mạnh mẽ của việc phát triển hạ tầng khu vực này. Và thời gian tới, khu Nam luôn là tâm điểm trong thị trường bất động sản TP.HCM.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ